12:06, 09/06/2016

Cam Lâm: Họp dân công bố chủ trương thu hồi đất thực hiện dự án

Sáng 9-6, tại UBND xã Cam Hải Đông (Cam Lâm, Khánh Hòa), Phòng Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) phối hợp với Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Cam Lâm và UBND xã Cam Hải Đông tổ chức họp dân công bố chủ trương thu hồi đất...

Sáng 9-6, tại UBND xã Cam Hải Đông (Cam Lâm, Khánh Hòa), Phòng Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) phối hợp với Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Cam Lâm và UBND xã Cam Hải Đông tổ chức họp dân công bố chủ trương thu hồi đất để thực hiện Dự án hoàn vốn cho dự án BT Hệ thống đường nhánh tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh. Đến dự có 94 người dân đại diện cho các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân trong tổng số hơn 120 trường hợp bị ảnh hưởng bởi dự án.

 

Người dân nêu ý kiến tại cuộc họp.
Người dân nêu ý kiến tại cuộc họp.


Tại cuộc họp, lãnh đạo Phòng TN-MT và UBND xã Cam Hải Đông đã giải đáp nhiều ý kiến của người dân xoay quanh các vấn đề: kế hoạch kê khai, kiểm kê khối lượng giải toả, trình tự thủ tục thu hồi đất, giá đền bù, tái định cư... Theo ông Nguyễn Trọng Khương - Chủ tịch UBND xã Cam Hải Đông, diện tích đất sẽ thu hồi để thực hiện dự án này là hơn 274 ha, thuộc địa bàn 2 thôn Thuỷ Triều và Cù Hin. Những trường hợp đủ điều kiện được cấp đất tái định cư sẽ được bố trí tại 2 khu dân cư và tái định cư N3 và N4 trên địa bàn.


A.T