11:07, 13/07/2015

Chỉ đạo UBND tỉnh thu hồi toàn bộ các dự án liên quan đến Dewan

Vừa qua, Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa đã có văn bản chỉ đạo UBND tỉnh thực hiện thu hồi toàn bộ các dự án và không cấp phép đầu tư dự án mới trên địa bàn tỉnh liên quan đến hai pháp nhân là Công ty TNHH International Dewan Việt Nam và Công ty Cổ phần Dewan Projects

Vừa qua, Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa đã có văn bản chỉ đạo UBND tỉnh thực hiện thu hồi toàn bộ các dự án và không cấp phép đầu tư dự án mới trên địa bàn tỉnh liên quan đến hai pháp nhân là Công ty TNHH International Dewan Việt Nam và Công ty Cổ phần Dewan Projects, do chủ đầu tư không đủ năng lực tài chính, vi phạm quy định trong giấy chứng nhận đầu tư được cấp.

 

UBND tỉnh khẩn trương điều chỉnh, trình báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét, quyết định Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 khu vực phía Đông đường Trần Phú - Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang. Trên cơ sở quy hoạch đã được phê duyệt, UBND tỉnh báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét, quyết định chủ trương trước khi cấp giấy phép chứng nhận đầu tư từng dự án trong khu vực phía Đông đường Trần Phú và Phạm Văn Đồng.


L.H