10:05, 04/05/2018

Trường Đại học Nha Trang: Chương trình "Khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo"

Từ ngày 2 đến 6-5, Trường Đại học Nha Trang tổ chức chuỗi sự kiện "Khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo", với gần 500 sinh viên, giảng viên tham gia.

Từ ngày 2 đến 6-5, Trường Đại học Nha Trang tổ chức chuỗi sự kiện “Khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo”, với gần 500 sinh viên, giảng viên tham gia.


Chương trình diễn ra với các hoạt động gồm: hội thảo “Sáng lập bản thân” với sự chia sẻ của các diễn giả, lãnh đạo các doanh nghiệp về bản chất của khởi nghiệp và con đường khởi nghiệp; tập huấn “Sáng lập bản thân, xây dựng sự tự tin và dám làm điều mới lạ” với các chủ đề về: nghệ thuật kinh doanh, kỹ năng lãnh đạo cho giới trẻ khởi nghiệp, kỹ năng nói chuyện trước đám đông, sự bền vững trong kinh doanh... Ngoài ra còn có hoạt động gặp gỡ giữa học viên với các chuyên gia về khởi nghiệp, các nhà đầu tư nhằm tạo động lực và cảm hứng cho thanh niên thay đổi bản thân, theo đuổi đam mê.


Chuỗi sự kiện do Chương trình Đối tác đổi mới sáng tạo Việt Nam - Phần Lan (IPP) tài trợ. Đây là một chương trình hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển kinh tế bền vững thông qua việc hỗ trợ nhân rộng các hoạt động đổi mới sáng tạo, đào tạo nâng cao chất lượng các trường đại học, tài trợ khởi nghiệp sáng tạo...


K.D