11:03, 15/03/2018

Hội thi "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non"

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Cam Ranh vừa tổ chức tổng kết hội thi "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non".

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Cam Ranh vừa tổ chức tổng kết hội thi “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non”.


Hội thi diễn ra từ ngày 27-2 đến 13-3, 19 trường mầm non trên địa bàn thành phố tham gia. Nhìn chung các trường có sự đầu tư về môi trường bên ngoài cũng như bên trong lớp học, đảm bảo vị trí góc hoạt động phù hợp, sắp xếp khu vực vui chơi thuận tiện cho trẻ hoạt động, nội dung giáo dục bám theo chương trình giáo dục mầm non, có nhiều hoạt động phong phú để khuyến khích trẻ tham gia vào các hoạt động...


Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 13 giải cho các trường, trong đó, giải nhất thuộc về Trường Mầm non Hoa Mai; 2 giải nhì: Trường Mầm non Cam Linh và 2-4; 3 giải ba trao cho các trường mầm non: Cam Phước Đông, Cam Nghĩa và Mầm non Trường Sa.


Hội thi nhằm nâng cao nhận thức và năng lực cán bộ quản lý, giáo viên mầm non trong việc tổ chức xây dựng và sử dụng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm phù hợp điều kiện cụ thể của trường, lớp, địa phương, qua đó nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình giáo dục mầm non. Những trường đạt giải cao được Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố chọn tham gia hội thi cấp tỉnh.


Khánh Vĩnh