10:01, 18/01/2018

Thay đổi tài liệu dạy học tiếng Anh lớp 1 và 2

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo các phòng Giáo dục và Đào tạo về việc thay đổi tài liệu dạy học tiếng Anh dành cho học sinh lớp 1 và 2.

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa thông báo các phòng GD-ĐT về việc thay đổi tài liệu dạy học tiếng Anh dành cho học sinh lớp 1 và 2.


Theo kế hoạch của Sở GD-ĐT triển khai tổ chức dạy học làm quen tiếng Anh cho học sinh lớp 1 và 2 trong các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh, tài liệu được đề xuất sử dụng dạy là bộ sách tiếng Anh 1, tiếng Anh 2 của Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam liên kết với Nhà Xuất bản Giáo dục Macmillan phát hành. Tuy nhiên, qua nhận xét, đánh giá của Hội đồng thẩm định sách giáo khoa tiếng Anh sử dụng tổ chức dạy học làm quen ngoại ngữ cho học sinh lớp 1, 2 trên địa bàn tỉnh, bộ sách này có lượng kiến thức nhiều, sẽ gây quá tải cho học sinh, giáo viên trong quá trình sử dụng học tập và giảng dạy. Hội đồng đã tiến hành họp lần thứ 2 để chọn bộ sách i-Learn My Phonics Grade 1, i-Learn My Phonics Grade 2 của Nhà xuất bản Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh. Sở GD-ĐT cho biết, sau khi các đơn vị ổn định nhân sự giảng dạy tiếng Anh lớp 1, 2, sở sẽ tổ chức tập huấn cho các giáo viên.


V.A