10:12, 07/12/2017

Trao hơn 6.000 cuốn sách hay cho trường tiểu học tại Vạn Ninh

Ban quản lý Dự án "Sách hay cho học sinh - HS tiểu học" vừa hỗ trợ hơn 6.000 cuốn sách, tạp chí cho 27 trường tiểu học trên địa bàn huyện Vạn Ninh. Trong đó, mỗi thư viện trường được nhận 100 cuốn sách và 150 cuốn tạp chí. Sau khi trao sách, ban quản lý dự án đã có cuộc hội thảo với cán bộ quản lý, nhân viên thư viện các trường và giao lưu với HS Trường Tiểu học Vạn Giã 1.

Ban quản lý Dự án “Sách hay cho học sinh - HS tiểu học” vừa hỗ trợ hơn 6.000 cuốn sách, tạp chí cho 27 trường tiểu học trên địa bàn huyện Vạn Ninh. Trong đó, mỗi thư viện trường được nhận 100 cuốn sách và 150 cuốn tạp chí. Sau khi trao sách, ban quản lý dự án đã có cuộc hội thảo với cán bộ quản lý, nhân viên thư viện các trường và giao lưu với HS Trường Tiểu học Vạn Giã 1.


Ngoài ra, tại Trường Tiểu học Đại Lãnh 1 và Tiểu học Đại Lãnh, dự án đã tặng vở cho tất cả HS và trao “Học bổng tiếp sức” cho 10 HS có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bị thiệt hại nặng do cơn bão số 12 (1 triệu đồng/suất).


Dự án “Sách hay cho HS tiểu học” do giáo viên và cựu HS Trường Petrus Ký - Lê Hồng Phong, TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Nhà xuất bản Kim Đồng thực hiện nhằm hỗ trợ bổ sung nguồn sách cho HS tiểu học các tỉnh khó khăn của miền Trung và các tỉnh bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt. Tại Khánh Hòa, dự án được triển khai ở huyện Vạn Ninh.


Dịp này, Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam đã hỗ trợ vở, bút cho HS của các trường tiểu học: Vạn Long, Vạn Phước 1, Vạn Phước 2. Đồng thời, công ty trao hỗ trợ cho 3 giáo viên và 9 HS có người thân mất, bị thương và gia đình thiệt hại nặng do bão với tổng trị giá 50 triệu đồng.


V.A