11:11, 30/11/2017

Đơn vị để xảy ra dạy thêm, học thêm tràn lan: Không được khen thưởng

Đây là một trong những nội dung tại hướng dẫn thi đua "Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học" và xét khen thưởng năm học 2017 - 2018 của Sở Giáo dục và Đào tạo đối với khối các phòng Giáo dục - Đào tạo.

Đây là một trong những nội dung tại hướng dẫn thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” và xét khen thưởng năm học 2017 - 2018 của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đối với khối các phòng GD-ĐT.


Theo đó, nội dung thi đua thực hiện theo 12 lĩnh vực công tác hoặc 11 lĩnh vực công tác. Trong đó, không xét khen thưởng hoặc hạ bậc khen thưởng đối với phòng GD-ĐT tổ chức phong trào thi đua hình thức, kém hiệu quả, không hoàn thành nhiệm vụ được giao, để xảy ra tình trạng nghiêm trọng ảnh hưởng đến môi trường giáo dục của địa phương và ngành. Chẳng hạn như: vi phạm quy chế thi, tuyển sinh; thu chi sai quy định trong nhà trường; dạy thêm học thêm tràn lan, không đúng quy định; vi phạm đạo đức nhà giáo, đạo đức người học; tổ chức viết sáng kiến kinh nghiệm không đúng quy định của pháp luật, hình thức, kém hiệu quả gây bức xúc trong đội ngũ nhà giáo; tổ chức các cuộc thi tràn lan không đúng quy định để xét danh hiệu thi đua, khen thưởng…


V.A