10:05, 19/05/2017

Trường Đại học Nha Trang: Hội thảo về khởi nghiệp

Ngày 19-5, Trường Đại học Nha Trang tổ chức hội thảo "Khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo: tại sao không?" với sự tham gia của hơn 200 sinh viên.

Ngày 19-5, Trường Đại học Nha Trang tổ chức hội thảo “Khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo: tại sao không?” với sự tham gia của hơn 200 sinh viên.


Sinh viên đã được nghe lãnh đạo nhà trường, các chuyên gia, giảng viên giới thiệu, chia sẻ kinh nghiệm và những câu chuyện về khởi nghiệp. Đồng thời được truyền cảm hứng để suy nghĩ khác biệt và tự tin hơn trong việc thử nghiệm những ý tưởng kinh doanh mới, từ đó có thể khởi nghiệp thành công.


Đây là hoạt động nằm trong Dự án “Chương trình xây dựng tinh thần khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo tại các trường đại học và cao đẳng khu vực miền Trung Việt Nam hướng đến phát triển bền vững” trong khuôn khổ hợp tác giữa các trường: Đại học Nha Trang, Cao đẳng Công nghiệp Huế, Đại học Bách Khoa Đà Nẵng. Dự án được sự tài trợ của chương trình Đối tác đổi mới sáng tạo (IPP) do Chính phủ Phần Lan hợp tác với Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam.


H.NGÂN