09:05, 12/05/2017

Trường Cao đẳng Nghề Nha Trang: Hội nghị hợp tác đào tạo, tuyển dụng

Ngày 12 và 13-5, Trường Cao đẳng Nghề Nha Trang tổ chức hội nghị ký kết hợp tác đào tạo, tuyển dụng giữa nhà trường và các doanh nghiệp.

Ngày 12 và 13-5, Trường Cao đẳng Nghề Nha Trang tổ chức hội nghị ký kết hợp tác đào tạo, tuyển dụng giữa nhà trường và các doanh nghiệp (DN).


Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng thảo luận về sự gắn kết giữa nhà trường và DN về: định hướng đào tạo tăng cường ứng dụng, thực hành gắn với nhu cầu thị trường lao động; xây dựng chương trình, giáo trình và đánh giá kết quả học tập của người học; tuyển dụng nguồn nhân lực qua đào tạo nghề, mời DN tham gia giảng dạy, khảo sát, đánh giá các thông tin của học sinh, sinh viên khi thực tập, làm việc; trang thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập; xây dựng hệ thống thông tin tuyển sinh, giới thiệu việc làm… Trường Cao đẳng Nghề Nha Trang cũng ký kết hợp tác thỏa thuận với gần 70 DN trong và ngoài tỉnh về nâng cao chất lượng đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực. Dịp này, một số DN tham gia tuyển dụng học sinh, sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp của nhà trường.

 

Đại diện doanh nghiệp phát biểu tại hội nghị.
Đại diện doanh nghiệp phát biểu tại hội nghị.


K.D