09:03, 06/03/2016

Hơn 1.200 học sinh được tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp

Ngày 6-3, tại  TP. Cam Ranh, Báo Người Lao động phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa tổ chức chương trình "Đưa trường học đến thí sinh" năm 2016 cho hơn 1.200 học sinh lớp 12 các trường THPT và Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Hướng nghiệp Cam Ranh.

Ngày 6-3, tại  TP. Cam Ranh, Báo Người Lao động phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa tổ chức chương trình “Đưa trường học đến thí sinh” năm 2016 cho hơn 1.200 học sinh lớp 12 các trường THPT và Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Hướng nghiệp Cam Ranh.


Các học sinh được các chuyên gia của các trường đại học, cao đẳng tại TP. Hồ Chí Minh và Khánh Hòa cập nhật những thông tin mới nhất trong kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2016;  đồng thời tìm hiểu về các ngành nghề, chỉ tiêu, quy mô đào tạo của các trường; định hướng các ngành học đáp ứng nhu cầu xã hội; tư vấn tâm lý, sức khoẻ mùa thi. Ngoài ra, các chuyên gia còn tư vấn trực tiếp về việc chọn ngành, chọn trường cho các thí sinh có nhu cầu…


Được biết, ngày 16-3 tới, Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục phối hợp với Báo Giáo dục TP. Hồ Chí Minh, Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp cho các học sinh trên địa bàn TP. Nha Trang.


K.D