05:01, 25/01/2016

Phát động Năm an toàn giao thông 2016

Ngày 25-1, Trường Mầm non Lý Tự Trọng (TP. Nha Trang) tổ chức lễ phát động Năm an toàn giao thông 2016 với sự tham gia của các cán bộ, giáo viên, công nhân viên, phụ huynh và hơn 400 học sinh...

Ngày 25-1, Trường Mầm non Lý Tự Trọng (TP. Nha Trang) tổ chức lễ phát động Năm an toàn giao thông 2016 với sự tham gia của các cán bộ, giáo viên, công nhân viên, phụ huynh và hơn 400 học sinh.

 

Biểu diễn văn nghệ tại lễ phát động
Biểu diễn văn nghệ tại lễ phát động

 

Cô Bùi Thị Thu Hà, hiệu trưởng nhà trường phát động Năm an toàn giao thông 2016.
Cô Bùi Thị Thu Hà - Hiệu trưởng nhà trường phát động Năm an toàn giao thông 2016.

 

Ký cam kết bảo đảm an toàn giao thông
Ký cam kết bảo đảm an toàn giao thông

 

Tại lễ phát động, cô Bùi Thị Thu Hà – Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự quyết tâm của tập thể nhà trường trong việc xây dựng một môi trường giao thông an toàn, văn minh, thân thiện. Đồng thời, triển khai các nhiệm vụ giáo dục an toàn giao thông của nhà trường trong thời gian tới, trong đó tập trung vào việc tuyên truyền các quy định của pháp luật về an toàn giao thông; nâng cao ý thức của cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh và cha mẹ học sinh khi tham gia giao thông; kiện toàn ban an toàn giao thông trong nhà trường; lồng ghép giáo dục an toàn giao thông trong một số hoạt động giáo dục trẻ… Bên cạnh đó, hiệu trưởng cùng đại diện Công đoàn trường và ban đại diện cha mẹ học sinh đã ký cam kết trong việc bảo đảm an toàn giao thông.

K.D