10:12, 04/12/2022

Hỗ trợ xây mới, sửa chữa 37 mái ấm cho đoàn viên

Triển khai Chương trình nhà ở "Mái ấm Công đoàn Khánh Hòa", từ đầu năm đến nay, các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh đã tích cực tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tham gia đóng góp được hơn 800 triệu đồng. Đồng thời, các cấp công đoàn đã tiếp nhận 37 đơn xin hỗ trợ kinh phí xây mới và sửa chữa nhà ở của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Triển khai Chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn Khánh Hòa”, từ đầu năm đến nay, các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh đã tích cực tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tham gia đóng góp được hơn 800 triệu đồng. Đồng thời, các cấp công đoàn đã tiếp nhận 37 đơn xin hỗ trợ kinh phí xây mới và sửa chữa nhà ở của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.


Qua khảo sát thực tế từng trường hợp, Liên đoàn Lao động tỉnh đã ban hành quyết định hỗ trợ kinh phí xây mới 26 nhà và sửa chữa 11 nhà, với tổng kinh phí hơn 1,5 tỷ đồng. Đến nay, hầu hết mái ấm đã được các cấp công đoàn nghiệm thu, bàn giao cho đoàn viên, người lao động để ổn định cuộc sống.


V.G