10:08, 05/08/2020

400 người tham gia khóa học "Tạo động lực làm việc"

Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa vừa phối hợp với Trung tâm Đào tạo Phát triển xã hội (Trường Đại học Tôn Đức Thắng) tổ chức khóa học "Tạo động lực làm việc" cho 400 đoàn viên công đoàn, người lao động Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa.

Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa vừa phối hợp với Trung tâm Đào tạo Phát triển xã hội (Trường Đại học Tôn Đức Thắng) tổ chức khóa học “Tạo động lực làm việc” cho 400 đoàn viên công đoàn, người lao động Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa.


Tại khóa học, các đoàn viên, người lao động được hướng dẫn cách nắm bắt và tạo ra những động lực để duy trì, thúc đẩy tạo môi trường làm việc hiệu quả; cảm hứng làm việc tích cực mỗi ngày… Khóa đào tạo này nhằm động viên, khích lệ, tạo sự hứng khởi cho đoàn viên, người lao động có động lực làm việc, nâng cao năng suất lao động.


Được biết, thời gian tới, Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức các khóa học về: Kỹ năng hòa giải và giải quyết những mâu thuẫn xung đột bất đồng; kỹ năng hoạt động, diễn thuyết của chủ tịch công đoàn cơ sở; vai trò của công đoàn trong nâng cao năng suất lao động... cho các công đoàn cơ sở.


V.G