06:12, 02/12/2017

Đường Nha Trang - Đà Lạt đã thông xe một bên

Đến 15 giờ 30 ngày 2-12, tuyến đường Nha Trang - Đà Lạt đã thông xe một bên, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại.

Sau nhiều giờ nỗ lực đến 15 giờ 30 ngày 2-12, điểm sạt lở trên tuyến đường Nha Trang - Đà Lạt (Quốc lộ 27C) đã thông xe một bên.

 

Điểm sạt lở đã thông xe một bên
Điểm sạt lở đã thông xe một bên

 

Ông Tạ Thanh Tình - Chi Cục trưởng Chi Cục quản lý đường bộ III.3 cho biết, những ngày qua khu vực đèo Khánh Lê liên tục mưa kéo dài khiến tình hình sạt lở diễn biến phức tạp. Cụ thể, khoảng 5 giờ 30 ngày 2-12, tại Km 64+200 xảy ra tình trạng sạt lở nghiêm trọng khiến tuyến Quốc lộ 27C chia cắt hoàn toàn. Các nhà thầu liên tục tổ chức hốt dọn, nhằm bảo đảm giao thông thông suốt sớm nhất, tuy nhiên đến trưa cùng ngày điểm sạt lở này lại bị sụt lút lần thứ 3. Đơn vị thi công đã huy động tổng lực hốt dọn khu vực sạt lở, đến 15 giờ 30 tuyến đường này mới thông xe một bên. Hiện các nhà thầu đang tiếp tục hốt dọn để sớm thông xe hai bên.

Lãnh đạo Chi Cục quản lý đường bộ III.3 khuyến cáo, do mưa lớn nhiều ngày trên tuyến Quốc lộ 27C có nguy cơ sạt lở nhiều. Vì vậy, người dân và các phương tiện cần hết sức cẩn thận khi lưu thông qua tuyến này.

MẠNH HÙNG