11:11, 08/11/2017

Ngày 9-11, sẽ có điện toàn TP. Nha Trang

Ngày 8-11, một số bạn đọc đã gọi điện đến Báo Khánh Hòa để phản ánh một số khu vực trên địa bàn TP. Nha Trang vẫn chưa được cấp điện. Ông Nguyễn Văn Đính (chủ khách sạn Nhị Thanh) phản ánh, khu vực giao nhau giữa đường Phạm Văn Đồng và Củ Chi mặc dù xung quanh đã có điện nhưng vẫn còn khoảng 5 hộ và gần 10 khách sạn, nhà nghỉ chưa có điện.

Ngày 8-11, một số bạn đọc đã gọi điện đến Báo Khánh Hòa để phản ánh một số khu vực trên địa bàn TP. Nha Trang vẫn chưa được cấp điện. Ông Nguyễn Văn Đính (chủ khách sạn Nhị Thanh) phản ánh, khu vực giao nhau giữa đường Phạm Văn Đồng và Củ Chi mặc dù xung quanh đã có điện nhưng vẫn còn khoảng 5 hộ và gần 10 khách sạn, nhà nghỉ chưa có điện. Tại khu vực này chỉ có 1 trụ điện bị gãy và 1 trụ điện nghiêng nhưng ngành Điện chưa đến khắc phục. Một bạn đọc có địa chỉ email oanh@haivuong.com, phản ánh: khu vực Vĩnh Thạnh và xung quanh chưa có điện đã 5 ngày, khu vực này không có tổn thất lớn mà tự nhiên lại cắt điện?

 

Khắc phục sự cố điện tại xã Vĩnh Phương

Khắc phục sự cố điện tại xã Vĩnh Phương


Cuối ngày 8-11, ông Trần Đăng Hiền - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa cho biết, toàn bộ lực lượng kỹ sư, công nhân của ngành Điện đã huy động đến các khu vực thiệt hại nghiêm  trọng nên có một vài chỗ ở Nha Trang bị đứt dây hạ thế đã không có người đến khắc phục kịp. Riêng tuyến dọc đường 23-10 có một số khu vực của các xã: Vĩnh Trung, Vĩnh Hiệp, Vĩnh Thạnh… vẫn còn bị cắt điện do trụ gãy, ngập nước, chưa khắc phục xong. Dự kiến trong ngày 9-11, lực lượng kỹ sư, công nhân ngành Điện tiếp tục nỗ lực để đóng điện toàn thành phố.


NHẬT THANH