11:09, 03/09/2017

Quỹ học bổng Ninh Hòa: Trao 240 suất học bổng cho học sinh, sinh viên

Ngày 3-9, Quỹ học bổng Ninh Hòa tổ chức Lễ trao học bổng lần thứ 14 - năm 2017 cho 240 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Ngày 3-9, Quỹ học bổng Ninh Hòa tổ chức Lễ trao học bổng lần thứ 14 - năm 2017 cho 240 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Đến dự có các ông: Lê Xuân Thân – Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa; Võ Lâm Phi – nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. 

 

Ông Lê Xuân Thân (bìa trái) cùng lãnh đạo thị xã Ninh Hòa trao phần thưởng cho em Đặng Việt Tỉnh.
Ông Lê Xuân Thân (bìa trái) cùng lãnh đạo thị xã Ninh Hòa trao phần thưởng cho em Đặng Việt Tỉnh.
 
Quỹ đã trao 179 suất học bổng cho học sinh THCS và THPT (1 triệu đồng/suất), 28 suất cho tân sinh viên và 32 suất cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn (3 triệu đồng/suất), khen thưởng em Đặng Việt Tỉnh đạt điểm cao trong kỳ thi THPT quốc gia 2017 (29,5 điểm) và đỗ vào Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh. Tổng trị giá các suất học bổng là 363 triệu đồng. Ngoài ra, cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Chí Thanh cũng trao tặng 100 đô la Mỹ cho em Lê Thị Mỹ Tiên, học sinh đậu đại học có điểm cao nhất trường.
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Xuân Thân khẳng định, trải qua 14 năm hình thành và phát triển, Quỹ học bổng Ninh Hòa đã hoạt động thường xuyên, bài bản và hiệu quả, là cầu nối quan trọng cho các học sinh, sinh viên khó khăn có điều kiện bước vào năm học mới. Ông mong muốn các nhà hảo tâm, tổ chức xã hội tiếp tục hỗ trợ để quỹ ngày càng phát triển; đồng thời động viên các học sinh, sinh viên nỗ lực vượt khó, đạt nhiều thành tích tốt. 

 

Ban tổ chức cùng nhà tài trợ trao học bổng cho các tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt.
Ban tổ chức cùng nhà tài trợ trao học bổng cho các tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt.
 
Được biết, từ khi thành lập đến nay, Quỹ học bổng Ninh Hòa đã trao 1.587 suất học bổng cho các học sinh, sinh viên với tổng số tiền hơn 2,2 tỷ đồng.
 
HÒA TRANG