11:09, 01/09/2017

Nha Trang: Bảo đảm an toàn giao thông dịp lễ 2-9

Để đảm bảo an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP. Nha Trang đã được tăng cường tối đa về người và phương tiện. Theo kế hoạch, lực lượng này sẽ trực 100% quân số trong dịp lễ.

Để đảm bảo an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP. Nha Trang đã được tăng cường tối đa về người và phương tiện. Theo kế hoạch, lực lượng này sẽ trực 100% quân số trong dịp lễ. Đồng thời, bố trí các chốt từ xa, tăng cường kiểm soát, phân luồng, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, không để xảy ra ùn tắc cục bộ, nhất là khu vực có các điểm tham quan du lịch như: chùa Long Sơn, cảng Cầu Đá, Tháp Bà Ponagar, Mả Vòng, đường Trần Phú…


Bên cạnh đó, các lực lượng chức năng sẽ siết chặt quản lý chất lượng và an toàn giao thông đối với các phương tiện vận chuyển hành khách, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải, các bến xe, bến tàu, bến thủy nội địa có phương án vận chuyển khách phù hợp, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, không để xảy ra tình trạng tăng giá vé trái quy định.


MẠNH HÙNG