03:08, 18/08/2017

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa thăm, hỗ trợ gia đình người bị nạn trong vụ nổ

Chiều 18-8, ông Nguyễn Duy Bắc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã có mặt tại hiện trường vụ nổ xảy ra sáng cùng ngày tại  thôn Tà Lương (thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn) làm 6 người chết, 1 người bị thương để chỉ đạo xử lý.

Khoảng 14 giờ 40 ngày 18-8, ông Nguyễn Duy Bắc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã có mặt tại hiện trường vụ nổ xảy ra sáng cùng ngày tại  thôn Tà Lương (thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn) làm 6 người chết, 1 người bị thương để chỉ đạo xử lý.
 
Tại đây, ông Nguyễn Duy Bắc chia sẻ những đau thương mất mát lớn của các gia đình bị nạn. Đồng thời, mong muốn các gia đình nén đau thương, lo tang lễ chu đáo cho những thân nhân; sớm vượt qua để ổn định cuộc sống.

 

Ông Nguyễn Duy Bắc chia buồn cùng gia đình người bị nạn
Ông Nguyễn Duy Bắc chia buồn cùng gia đình người bị nạn
 
Trước mắt, ông Nguyễn Duy Bắc đã trao tiền hỗ trợ cho gia đình có người chết 6 triệu đồng/người, bị thương 3 triệu đồng. Đồng thời yêu cầu địa phương và các ngành chức năng của huyện lo chu đáo tang lễ cho các nạn nhân; các ngành chức năng của tỉnh phối hợp với địa phương nhanh chóng tìm nguyên nhân vụ việc. Ngoài ra, huyện Khánh Sơn cũng hỗ trợ gia đình có người chết là 2 triệu đồng/người.
 
 
TỔ PHÓNG VIÊN