06:11, 29/11/2016

Sửa chữa một số tuyến đường trên địa bàn TP. Nha Trang

Thời gian gần đây, một số tuyến đường trên địa bàn TP. Nha Trang bị xuống cấp trầm trọng, ảnh hưởng đến việc lưu thông của phương tiện và người dân. Có thể kể đến như đường: Hòn Chồng, Điện Biên Phủ, Cao Văn Bé, Lương Thế Vinh, Nguyễn Chích…

Thời gian gần đây, một số tuyến đường trên địa bàn TP. Nha Trang bị xuống cấp trầm trọng, ảnh hưởng đến việc lưu thông của phương tiện và người dân. Có thể kể đến như đường: Hòn Chồng, Điện Biên Phủ, Cao Văn Bé, Lương Thế Vinh, Nguyễn Chích… Các con đường này mặt đường bị biến dạng, bong tróc, xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi. Nguyên nhân một phần được xác định là do đã qua nhiều năm sử dụng, cùng với đó một số tuyến đường có các công trình đang xây dựng, xe tải chở vật liệu xây dựng lưu thông với mật độ lớn khiến đường bị hư hỏng.  

 

Đường Nguyễn Chích bị xe tải cày nát mặt đường
Đường Nguyễn Chích bị xe tải cày nát mặt đường


Trước tình hình đó, thành phố đã lập kế hoạch sớm sửa chữa một số đường bị xuống cấp để người dân đi lại thuận tiện hơn trong dịp Tết Nguyên đán 2017. Theo đó, việc sửa chữa sẽ kết thúc trước ngày 31-12. Tuy nhiên, đối với một số tuyến đường phải sửa chữa lớn, có mức độ kỹ thuật phức tạp sẽ được sửa chữa xong trước ngày 15-1-2017.


THÀNH NAM