12:08, 21/08/2016

Trao 200 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 20-8, Ngân hàng TMCP Kiên Long Chi nhánh Khánh Hòa (Kienlongbank Khánh Hòa) phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Khánh Hòa trao 200 suất học bổng chương trình "Chia sẻ ước mơ" với tổng trị giá 200 triệu đồng cùng quà tặng cho các em học sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Ngày 20-8, Ngân hàng TMCP Kiên Long Chi nhánh Khánh Hòa (Kienlongbank Khánh Hòa) phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNNVN) Chi nhánh Khánh Hòa trao 200 suất học bổng chương trình “Chia sẻ ước mơ” với tổng trị giá 200 triệu đồng cùng quà tặng cho các em học sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

 

Ông Nguyễn Hoài Chiểu - Phó Giám đốc NHNNVN Chi nhánh Khánh Hòa trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Ông Nguyễn Hoài Chiểu - Phó Giám đốc NHNNVN Chi nhánh Khánh Hòa trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Theo ông Nguyễn Đình Minh, Quyền Giám đốc Kienlongbank Khánh Hòa, đây là năm thứ ba liên tiếp Kienlongbank trao học bổng “Chia sẻ ước mơ” cho học sinh khó khăn, học giỏi trên địa bàn tỉnh. "Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ là động lực tinh thần giúp các em thực hiện ước mơ và hoài bão trong học tập phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi và có ích cho xã hội", ông Nguyễn Đình Minh chia sẻ.

 

Ông Nguyễn Đình Minh – Quyền Giám đốc Kienlongbank Khánh Hòa trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Ông Nguyễn Đình Minh trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Được biết, trong năm 2016, chương trình “Chia sẻ ước mơ” nâng tổng số học bổng lên 7.150 suất, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và những quà tặng dụng cụ học tập dành cho các em học sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn ở 26 tỉnh, thành có chi nhánh của ngân hàng.


T.D