11:02, 03/02/2016

Thông báo về việc treo cờ Tổ quốc, nghỉ Tết

UBND tỉnh Khánh Hòa thông báo về việc treo cờ Tổ quốc và nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân như sau

UBND tỉnh Khánh Hòa thông báo về việc treo cờ Tổ quốc và nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân như sau:


1. Ngày nghỉ Tết


Nghỉ Tết Nguyên đán liên tục 9 ngày, kể từ ngày 6-2 đến hết ngày 14-2 (tức từ ngày 28 tháng Chạp năm Ất Mùi đến hết mùng 7 tháng Giêng năm Bính Thân); trong đó từ ngày 7-2 đến hết ngày 11-2 (tức ngày 29 tháng Chạp năm Ất Mùi đến hết mùng 4 tháng Giêng năm Bính Thân) là các ngày nghỉ lễ, các ngày còn lại là ngày nghỉ hàng tuần và ngày nghỉ bù của ngày nghỉ hàng tuần.


Các cơ quan, đơn vị không thực hiện nghỉ cố định 2 ngày thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần thì căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp, đúng quy định của pháp luật.


2. Treo cờ Tổ quốc


Tất cả các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, trường học, bệnh viện và các hộ gia đình trong tỉnh treo cờ Tổ quốc trong 4 ngày Tết Nguyên đán (ngày 29 tháng Chạp năm Ất Mùi; ngày mùng 1, mùng 2, mùng 3 năm Bính Thân).


3. Bố trí trực cơ quan


Trước khi nghỉ Tết, các cơ quan, đơn vị cần có kế hoạch dọn vệ sinh, phòng cháy chữa cháy; sắp xếp hồ sơ tài liệu gọn gàng, niêm phong cẩn thận và có kế hoạch bố trí hợp lý người trực 24/24 giờ trong các ngày nghỉ lễ để giải quyết tốt công việc và phục vụ tốt yêu cầu của nhân dân.