10:11, 08/11/2013

Các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật (9-11)

● Sáng 8-11, UBND TP. Nha Trang tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật cho gần 100 đại biểu.

● Sáng 8-11, UBND TP. Nha Trang tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật cho gần 100 đại biểu.


Các đại biểu đã được tuyên truyền về ý nghĩa của Ngày Pháp luật và một số văn bản pháp luật mới như: Luật Biển Việt Nam; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng, chống tham nhũng; Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá.


● Chiều 8-11, Phòng Tư pháp TP. Nha Trang tổ chức buổi tọa đàm và tuyên truyền về Ngày Pháp luật, đồng thời phổ biến một số văn bản pháp luật mới cho gần 100 cán bộ, công chức của 27 xã, phường và ngành Tư pháp thành phố.


● Dịp này, các phường Phương Sơn, Tân Lập, Vạn Thạnh (TP. Nha Trang) cũng tổ chức các hoạt động tuyên truyền về Ngày Pháp luật cho đại diện các tổ dân phố, người dân và cán bộ phường.


● Công an TP. Nha Trang vừa triển khai thực hiện Ngày Pháp luật trong toàn lực lượng với chủ đề “Lực lượng Công an nhân dân xây dựng, thi hành và bảo vệ Hiến pháp, pháp luật vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Đảng ủy, lãnh đạo Công an thành phố chỉ đạo trong toàn lực lượng tiếp tục chú trọng và đẩy mạnh công tác giáo dục pháp luật với thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tổ chức kiểm tra đánh giá việc thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật và thi hành pháp luật…


N.V - T.M- HOÀNG HÀ