03:10, 14/10/2013

Sẽ có 1.000 suất quà tặng công nhân nghèo

Ngày 13-10, ông Nguyễn Hòa - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết: “Liên đoàn Lao động tỉnh đã thông qua kế hoạch chăm lo Tết Giáp Ngọ 2014 cho công nhân trên địa bàn tỉnh. Dự kiến, trong dịp Tết Giáp Ngọ, chúng tôi sẽ tổ chức thăm hỏi và trao 1.000 suất quà cho công nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

Ngày 13-10, ông Nguyễn Hòa - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết: “Liên đoàn Lao động tỉnh đã thông qua kế hoạch chăm lo Tết Giáp Ngọ 2014 cho công nhân trên địa bàn tỉnh. Dự kiến, trong dịp Tết Giáp Ngọ, chúng tôi sẽ tổ chức thăm hỏi và trao 1.000 suất quà cho công nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. Đồng thời, tiến hành khảo sát công nhân có nhu cầu về quê ăn Tết để hỗ trợ vé xe theo chương trình “Tấm vé nghĩa tình”; khảo sát, hỗ trợ kinh phí sửa chữa, xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đợt 3, năm 2013”.  


Bên cạnh đó, để công nhân đón một cái Tết đầy đủ, ấm cúng, Liên đoàn Lao động tỉnh đã chỉ đạo các cấp công đoàn chủ động phối hợp với người sử dụng lao động xây dựng kế hoạch chăm lo Tết cho công nhân; tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách cho công nhân, tránh tình trạng đình công xảy ra vào dịp cuối năm...


V.G