12:07, 31/07/2021

Đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú đối với 5 nghệ sĩ

Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa vừa có (ngày 28-7)  thông báo về việc đăng tải danh sách hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 10. 

Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa vừa có thông báo về việc đăng tải danh sách hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 10. Theo đó, các nghệ sĩ được Hội đồng xét tặng danh hiệu cấp cơ sở trình lên Hội đồng xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT cấp tỉnh gồm có 1 người được đề nghị xét danh hiệu NSND và 4 người được đề nghị xét danh hiệu NSƯT.

 

Nghệ sĩ Huỳnh Thị Thúy Thoa (bên phải) là một trong những người được đề nghị xét danh hiệu NSƯT đợt này. Ảnh chụp năm 2020.
Nghệ sĩ Huỳnh Thị Thúy Thoa (bên phải) là một trong những người được đề nghị xét danh hiệu NSƯT đợt này. (Ảnh chụp năm 2020)

 

Cụ thể, người được đề nghị xét danh hiệu NSND là NSƯT Linh Nhâm (tên thật Lê Thị Nhâm, diễn viên đã nghỉ hưu); 4 nghệ sĩ được đề nghị xét danh hiệu NSƯT gồm: Nguyễn Hữu Hải, Huỳnh Thị Thúy Thoa, Huỳnh Văn Huy (diễn viên thuộc Nhà hát Nghệ thuật truyền thống tỉnh Khánh Hòa), Võ Hoàng Linh (họa sĩ thiết kế sân khấu đã nghỉ hưu).

Từ ngày 29-7 đến 6-8, Sở Văn hóa và Thể thao mong nhận được những ý kiến của người dân về các nghệ sĩ nêu trên trước khi Hội đồng xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT cấp tỉnh họp.

N.T