08:06, 07/06/2018

Tổng kết, rút kinh nghiệm công tác tổ chức Hội Hoa xuân 2018

Ban tổ chức Hội Hoa xuân Nha Trang - Khánh Hòa năm 2018 vừa tổ chức tổng kết, rút kinh nghiệm công tác tổ chức Hội Hoa xuân năm 2018.

Ban tổ chức Hội Hoa xuân Nha Trang - Khánh Hòa năm 2018 vừa tổ chức tổng kết, rút kinh nghiệm công tác tổ chức Hội Hoa xuân năm 2018.


Tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức và các đơn vị tham gia Hội Hoa xuân đã phân tích những điểm thiếu sót, hạn chế, đề xuất nhiều ý tưởng mới nhằm xây dựng Hội Hoa xuân Nha Trang - Khánh Hòa trở thành một không gian lễ hội có chiều sâu, mang dấu ấn đặc trưng của thành phố biển và đậm màu sắc Tết cổ truyền của dân tộc.


Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội Hoa xuân Nha Trang - Khánh Hòa năm 2018 được đầu tư công phu đã tôn vinh được những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc và là điểm vui chơi, giải trí của người dân và du khách trong dịp Tết Mậu Tuất. Bên cạnh thu hút hơn 700 tác phẩm sinh vật cảnh của các nghệ nhân thuộc 4 tỉnh: Phú Yên, Ninh Thuận, Lâm Đồng và Khánh Hòa về trưng bày dự thi, Ban tổ chức còn thực hiện 10 tiểu cảnh với các chủ đề khác nhau, bố trí hơn 6.000 cây, hoa cảnh và tiếp tục lồng ghép đưa Liên hoan dân ca nhạc cổ thành phố vào trong không gian của Hội Hoa xuân phục vụ nhu cầu giải trí cho nhân dân và du khách. Đặc biệt, các hội thi về sinh vật cảnh được tổ chức chu đáo, công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông được thực hiện nghiêm túc.


Dịp này, UBND thành phố đã tặng giấy khen cho 17 tập thể và 27 cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự thành công của Hội Hoa xuân năm 2018.


TÂM AN