05:11, 13/11/2017

Sau nhiều năm, 'Cầu vồng tình yêu' tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ

"Cầu vồng tình yêu" - bộ phim từng gây "sốt" màn ảnh nhỏ khi được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2011 sẽ được phát lại trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 13 giờ 45 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (từ 21/11).
 

“Cầu vồng tình yêu” - bộ phim từng gây “sốt” màn ảnh nhỏ khi được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2011 sẽ được phát lại trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 13 giờ 45 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (từ 21/11).
 
Chuyện phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa hai gia đình thường xuyên đối đầu trên thương trường: gia đình ông Hoàng Kim (luôn coi trọng đạo lý truyền thống) và gia đình ông Lý Hào (một gia đình giàu có, bất chấp mọi thủ đoạn để làm giàu).
 
Tình yêu giữa Mộc Miên và Minh Khang (hai thành viên của hai gia đình kể trên) đã khiến những điều tưởng chừng không thể trở thành có thể.

 

Cảnh phim
 
Bên cạnh những tiêng cười sảng khoái, phim của bộ ba đạo diễn (Trọng Trinh, Vũ Hồng Sơn và Bùi Tiến Huy) còn đưa đến cho khán giả những suy ngẫm về mối quan hệ cha mẹ-con cái và những yếu tố gắn kết gia đình trong thời hiện đại…
 
“Cầu vồng tình yêu” dài 85 tập, có sự tham gia diễn xuất của nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình như: MC Phan Anh, diễn viên Đan Lê, Hồng Đăng, Kim Oanh…
 
Theo vietnamplus.vn