10:10, 27/10/2017

Nha Trang: Rộn ràng với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ

Ngày 27-10, 63 người đẹp dự thi vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có mặt tại Nha Trang. Thành phố biển sẽ thêm phần rộn ràng bởi các hoạt động của cuộc thi sắc đẹp này.

Ngày 27-10, 63 người đẹp dự thi vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2017 đã có mặt tại Nha Trang. Thành phố biển sẽ thêm phần rộn ràng bởi các hoạt động của cuộc thi sắc đẹp này.


Rèn luyện kỹ lưỡng


Theo danh sách của Ban tổ chức (BTC), có 70 thí sinh lọt vào vòng bán kết, tuy nhiên có 7 người xin rút nên số thí sinh dự bán kết còn lại 63 người. Để chuẩn bị cho vòng bán kết và chung kết cuộc thi, các người đẹp vượt qua vòng sơ khảo đã được BTC bố trí tập luyện và ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế Tôi là HHHV Việt Nam (10 tập, phát sóng trên kênh VTV9 lúc 21 giờ 35 thứ Bảy hàng tuần từ ngày 30-9). Dưới sự hướng dẫn của HHHV Việt Nam 2015 Phạm Hương, á hậu Võ Hoàng Yến, Lệ Hằng cùng các chuyên gia trang điểm, nhà thiết kế thời trang, các người đẹp đã có nhiều tiến bộ về kỹ năng trình diễn sân khấu, giao tiếp, cũng như có thêm kinh nghiệm cách chọn trang phục. Sau 4 tập phát sóng, các người đẹp Chu Thị Minh Trang (giành chiến thắng phần thi Tôi thanh lịch), Hoàng Thùy và Mâu Thủy (giành chiến thắng ở phần thi Tôi phong cách)… đã ghi điểm với người xem. Tuy nhiên, cuộc thi còn dài và hứa hẹn nhiều bất ngờ. Những ngày ở Nha Trang sẽ quyết định đến cơ hội đi tiếp của thí sinh.

 

Theo lịch trình của BTC, ngày 28-10, các người đẹp có chuyến thăm các điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang như: Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng và tham quan, mua sắm tại Nha Trang Center. Sau đó một ngày, các thí sinh sẽ tham gia họp báo, thi sơ loại tài năng, bắt tay vào luyện tập để chuẩn bị cho đêm bán kết HHHV Việt Nam 2017 diễn ra vào tối 4-11 tại sân khấu khấu Crown Center, khu nghỉ dưỡng Diamond Bay (xã Phước Đồng, TP. Nha Trang) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

 

Các người đẹp dự bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đặt chân đến Khánh Hòa

Các người đẹp dự bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đặt chân đến Khánh Hòa

 

Hứa hẹn nhiều bất ngờ


Ngoài sự hiện diện của các người đẹp, đêm bán kết  HHHV Việt Nam 2017 sẽ có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ tên tuổi như: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương và S.T. Cho đến lúc này, danh mục ca khúc mà các ca sĩ biểu diễn trong đêm bán kết vẫn đang được giữ kín. Tuy nhiên, theo tiết lộ của BTC, Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục “đốt cháy” sân khấu HHHV 2017 bằng những màn biểu diễn được dàn dựng công phu và công nghệ hiện đại lần đầu được áp dụng. Ca sĩ Tóc Tiên đang làm việc cùng đạo diễn, giám đốc âm nhạc, vũ đoàn và nhà thiết kế để chuẩn bị cho tiết mục đặc sắc. Hồ Trung Dũng - ca sĩ chuyên hát những bản tình ca lãng mạn cũng bật mí sẽ khiến khán giả bất ngờ với một phần biểu diễn đặc biệt.

 

Hoa hậu Phạm Hương cùng MC Anh Tuấn sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình của đêm bán kết. “Năm nay cuộc thi áp dụng theo format quốc tế, đương kim hoa hậu giữ vai trò MC trong đêm bán kết. Đây là vinh dự mà tôi rất trân trọng và hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho các thí sinh trong đêm thi quan trọng này”, Phạm Hương chia sẻ.

 

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gây ấn tượng ở phần thi Tôi phong cách

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gây ấn tượng ở phần thi Tôi phong cách

 

Sau đêm bán kết, 45 người đẹp sẽ được chọn vào vòng chung kết (diễn ra từ ngày 5-11 đến 2-12 tại Nha Trang). Ban giám khảo cuộc thi gồm 7 người: bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng Trường John Robert Powers (Trưởng ban), Tiến sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, Hoa hậu châu Á 2009 Hương Giang, Á hậu Hoàng My, nhà thiết kế Thuận Việt, MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng. Để đảm bảo khách quan, năm nay BTC HHHV Việt Nam 2017, Công ty kiểm toán quốc tế KPMG sẽ tiếp tục giám sát và theo dõi toàn bộ quy trình chấm thi, đảm bảo tính công bằng và minh bạch cho tất cả các thí sinh.


XUÂN THÀNH