01:10, 23/10/2017

Lên sóng "Chinh phục" mùa thứ 3 trên VTV6 vào 20h ngày 25-10

"Chinh phục" mùa thứ 3 sẽ trở lại sau 2 mùa để lại nhiều dấu ấn. Chương trình sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV6 lúc 20 giờ thứ tư hằng tuần, bắt đầu từ ngày 25-10. 
 

"Chinh phục" mùa thứ 3 sẽ trở lại sau 2 mùa để lại nhiều dấu ấn. Chương trình sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV6 lúc 20 giờ thứ tư hằng tuần, bắt đầu từ ngày 25-10. 
 
Trong buổi họp báo ngày 20-10, đại diện Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) cho biết: Ngay trong phần thi tuyển sinh online và trực tiếp, thí sinh đã trải qua các phần thi IQ, EQ và được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tâm lý, âm nhạc và hội họa dẫn đường, gợi mở để tư vấn hướng phát triển phù hợp nhất.
 
Từ những phần thi này, các bạn nhỏ bộc lộ toàn bộ kiến thức, khả năng sáng tạo, tiềm năng, ước mơ, khát vọng cống hiến trong chính bản thân mình. Từ đó, "Chinh phục" đã chọn trong số hàng chục nghìn thí sinh được 72 bạn ở lứa tuổi 13, 14 để tham gia phần Ghi hình diễn ra tại Đài Truyền hình Việt Nam. Vòng ghi hình với 12 cuộc thi tuần, nhằm chọn ra 12 thí sinh bước vào cuộc thi chung kết. 

 

 
Định hướng của cuộc thi hoàn toàn phù hợp với bước chuyển mình của nền giáo dục Việt Nam đổi mới khi chương trình giáo dục phổ thông tổng thể bổ sung nhiều hoạt động trải nghiệm, định hướng nghề nghiệp sớm, chú trọng STEM (phương pháp dạy tích hợp 5 bộ môn: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học).
 
Năm 2017, "Chinh phục" sẽ chọn ra quán quân giành một suất học bổng toàn phần học phí và sinh hoạt cho 3 năm học Trung học phổ thông tại hệ thống Trường TH School, do quỹ Vì tầm vóc Việt trao tặng. Tổng trị giá của giải thưởng dành cho Quán quân lên tới 1,5 tỷ đồng. Trường của thí sinh Quán quân cũng được nhận Quỹ xây dựng thư viện Vì tầm vóc Việt trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, các thí sinh xếp hạng nhì và ba cũng được trao tặng các suất học bổng toàn phần trong suốt 3 năm học tại Hệ thống Trường TH School. 
 
Theo Hà Nội Mới