11:07, 30/07/2017

Phát động cuộc thi "Thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe"

Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (SG Unicorp) - đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới (Miss Universe) chính thức thông báo phát động cuộc thi: "Thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe".

Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (SG Unicorp) - đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới (Miss Universe) chính thức thông báo phát động cuộc thi: “Thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe”. Đây là sân chơi lý tưởng để các bạn trẻ yêu mến thời trang và cuộc thi Miss Universe có cơ hội thể hiện tài năng, sự sáng tạo và ý tưởng độc đáo của mình.


Cuộc thi dành cho tất cả những người yêu thích thời trang hiện đang sinh sống, làm việc trong và ngoài nước. Các tác phẩm tham dự phải được sáng tạo trên trang phục hoặc các vật dụng đặc trưng của Việt Nam, thể hiện được sự sáng tạo, nét độc đáo, tinh thần văn hóa dân tộc và có thể quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam. Theo đó, mỗi người dự thi được gửi tối đa 2 mẫu thiết kế, thời gian từ ngày 1 đến 31-8-2017.


Bộ trang phục thắng giải sẽ được đại diện Việt Nam mặc và trình diễn trong phần thi trang phục dân tộc (National Costume) tại Miss Universe.


KHUÊ VIỆT TRƯỜNG