08:06, 07/06/2017

Ban nhạc Bức Tường mở "bảo tàng" riêng

Sau một năm tiết lộ ý tưởng, mới đây, ban nhạc Bức Tường chính thức giới thiệu "bảo tàng" riêng với tên gọi "1995 Buctuong Story" để kể về câu chuyện của mình.
 

Sau một năm tiết lộ ý tưởng, mới đây, ban nhạc Bức Tường chính thức giới thiệu “bảo tàng” riêng với tên gọi “1995 Buctuong Story” để kể về câu chuyện của mình.

 

 
“1995 Buctuong Story” được đặt ở địa chỉ 112 D1, Trần Huy Liệu, Hà Nội. Các thành viên của Bức Tường nảy ra ý tưởng thực hiện không gian trưng bày này ngay sau khi thủ lĩnh của Ban nhạc – nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập qua đời vì bệnh ung thư.
 
“1995 Buctuong Story” gần giống như một “bảo tàng” thu nhỏ của riêng Ban nhạc, nơi họ cất giữ những kỷ vật, những bức ảnh ghi dấu các chặng đường phát triển của ban nhạc cũng như những kỷ niệm của các thành viên và người hâm mộ. 
 
Ở đó, những người yêu quý ban nhạc Bức Tường có thể tìm thấy chiếc guitar từ thuở ban nhạc mới thành lập, những bộ trang phục biểu diễn, những bản thảo bài hát, chiếc moto quen thuộc của Trần Lập, những chiếc CD từ lâu không còn xuất hiện, những bức ảnh của Bức Tường thời kỳ sơ khai cho đến không gian trưng bày kỷ vật của riêng nghệ sĩ Trần Lập.

 

Một phần của không gian trưng bày.
Một phần của không gian trưng bày.
 
Chia sẻ về không gian trưng bày này, thành viên của ban nhạc Bức Tường - Trần Nhất Hoàng cho biết, các thành viên của ban nhạc đều có cùng chung tâm huyết và mong muốn thực hiện không gian trưng bày này như là nơi để những người yêu nhạc rock, yêu Bức Tường được sống lại thời tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, đam mê. 
 
Trong không gian trưng bày ấy, âm nhạc của Bức Tường luôn hiện hữu. Người yêu nhạc có thể đến thưởng thức âm nhạc, giao lưu và chia sẻ với các thành viên của Bức Tường.
 
Theo Hà Nội Mới  (ảnh: TTVH)