02:06, 09/06/2017

80 ô tô và mô tô cổ diễu hành chào mừng Festival Biển Nha Trang 2017

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng tuần lễ Festival Biển Nha Trang 2017 với chủ đề "Kết nối vòng tay bè bạn", sáng 9-6, tại Nha Trang đã diễn ra hoạt động Diễu hành ô tô và mô tô cổ. 
 

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng tuần lễ Festival Biển Nha Trang 2017 với chủ đề “Kết nối vòng tay bè bạn”, sáng 9-6, tại Nha Trang đã diễn ra hoạt động Diễu hành ô tô và mô tô cổ. 
 
Hoạt động này thu hút sự góp mặt của hàng trăm thành viên của các câu lạc bộ mô tô, ô tô cổ TP. Nha Trang, các tỉnh, thành lân cận và đông đảo khách du lịch trong, ngoài nước. Có 80 xe tham gia diễu hành, trong đó có những ô tô cổ thuộc các dòng như: Cadillac, Volkswagen, Mercedes; những dòng mô tô cổ gồm: Vespa, Honda 67, Mobylette, Sidecar…  
 

 

Xe Vespa cổ
Xe Vespa cổ
 
Dòng xe mobylette
Dòng xe mobylette

 

Các xe diễu hành trên đường Phạm Văn Đồng.
Các xe diễu hành trên đường Phạm Văn Đồng.
 
Theo lộ trình, đoàn diễu hành trên các tuyến đường như: Trần Phú, Phạm Văn Đồng, Mai Xuân Thưởng, 2 tháng 4, Quang Trung, Lê Thánh Tôn, Lý Thánh Tôn trở về Quảng trường 2 tháng 4.
 
Được biết, ý nghĩa của hoạt động này là nhằm tạo sân chơi, kết nối những người đam mê xe cổ trên địa bàn thành phố và các tỉnh, qua đó giới thiệu đến du khách trong, ngoài nước những nét văn hóa, nghệ thuật độc đáo góp phần mang lại thành công chung trong mùa lễ hội.
 
A.N