10:12, 29/12/2016

Victor Vũ tiết lộ dự án điện ảnh mới cùng Nhã Phương

Đạo diễn Victor Vũ vừa cho biết sẽ trở lại màn ảnh rộng vào năm 2017 với dự án phim "Lôi báo" (dự kiến phát hành tháng 10-2017), có sự tham gia của dàn diễn viên rất được khán giả truyền hình yêu thích thời gian qua. Hiện tại, đoàn làm phim đang trong quá trình quay ở Đà Lạt.

Đạo diễn Victor Vũ vừa cho biết sẽ trở lại màn ảnh rộng vào năm 2017 với dự án phim “Lôi báo” (dự kiến phát hành tháng 10-2017), có sự tham gia của dàn diễn viên rất được khán giả truyền hình yêu thích thời gian qua. Hiện tại, đoàn làm phim đang trong quá trình quay ở Đà Lạt.


Đạo diễn cũng hé lộ nữ diễn viên Nhã Phương và bé Pù sẽ tham gia phim. Trước đó, Nhã Phương từng đóng vai chính trong phim “Quả tim máu” (năm 2014) của Victor Vũ; còn bé Pù là diễn viên nhí được yêu mến trong “Bảo mẫu siêu quậy” nhờ vẻ bụ bẫm, nét diễn tinh nghịch, dễ thương.


Đặc biệt, sau hậu trường còn thấy sự xuất hiện của Vincent Wang - người từng tham gia chỉ đạo hành động cho các phim nổi tiếng: “Doctor Strange,” “Now You See Me 2,” “The Great Wall”. Được biết, anh sẽ hợp tác với Victor Vũ trong bộ phim này. Mặc dù vẫn chưa rõ anh sẽ đảm nhận vai trò gì trong ê kíp, nhưng sự kết hợp của Victor Vũ và Vincent Wang hứa hẹn sẽ đem đến sắc màu mới cho “Lôi báo”.


Đ.V (Theo Vietnam+)