11:12, 25/12/2016

Trao 270 triệu đồng cho bệnh nhân nghèo

Tối 23-12, tại Khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang, Bệnh viện Đa khoa tỉnh phối hợp với Hội Bảo trợ Người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Khánh Hòa, Công ty Tiếng xưa - TP. Hồ Chí Minh, Công ty Ngọc Viễn Đông tổ chức đêm nhạc "Nha Trang ngày về".

Tối 23-12, tại Khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang, Bệnh viện Đa khoa tỉnh phối hợp với Hội Bảo trợ Người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Khánh Hòa, Công ty Tiếng xưa - TP. Hồ Chí Minh, Công ty Ngọc Viễn Đông tổ chức đêm nhạc “Nha Trang ngày về”. Đến dự có các ông: Lê Thanh Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Đức Vinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.


Khoảng 800 khán giả có mặt tại đêm diễn để thưởng thức gần 30 ca khúc bất hủ của các nhạc sĩ: Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Ngô Thụy Miên… do các ca sĩ: Khánh Ly, Evis Phương, Quang Thành, Kim Anh thể hiện. Đêm nhạc đã để lại nhiều cảm xúc, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, đặc biệt là các doanh nghiệp và mạnh thường quân. Kết thúc đêm nhạc, Ban tổ chức đã tặng Bệnh viện Đa khoa tỉnh 200 triệu đồng và Quỹ Trái tim nhân ái Khánh Hòa 70 triệu đồng để giúp đỡ bệnh nhân nghèo, bệnh nhân mổ tim tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các hoàn cảnh khó khăn khác.


VĂN KỲ