10:07, 12/07/2015

120 tác phẩm trưng bày tại Triển lãm ảnh "Hoa đất Việt"

Chiều 12-7, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh "Hoa đất Việt"  tại công viên Yến Phi, TP. Nha Trang

Chiều 12-7, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh “Hoa đất Việt”  tại công viên Yến Phi, TP. Nha Trang. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình Festival Biển 2015.

 

k
Các đại biểu cắt băng khai mạc.

 

k
Tiết mục múa hát tập thể mở màn chương trình.

 

k
Chủ đề về biển đảo quê hương được thể hiện đậm nét qua các ca khúc.

 

Tại triển lãm, 120 bức ảnh của các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trong toàn tỉnh được trưng bày thể hiện nhiều góc nhìn khác nhau về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung và người phụ nữ Khánh Hòa nói riêng. Ở mỗi bức ảnh khắc họa rõ nét vẻ đẹp đằm thắm, trong sáng, dịu dàng nhưng vẫn toát lên sự mạnh mẽ, năng động, sáng tạo của người phụ nữ trong thời kỳ mới.


Triển lãm ảnh nhằm giúp gắn kết cộng đồng, tôn vinh nét đẹp cũng như sự đóng góp của phụ nữ qua các thế hệ đối với sự phát triển chung của xã hội.

 

Triển lãm diễn ra từ nay đến hết ngày 14-7.

 

k
Người dân địa phương thích thú với những hình ảnh người phụ nữ được thể hiện sinh động qua ống kính của các nhà nhiếp ảnh.

 

k
Anh Timo Klonowski, du khách người Đức vui vẻ cho biết: "Chuyến du lịch đến Nha Trang của tôi rất tình cờ nằm trọn trong thời gian diễn ra lễ hội Festival Biển. Dịp này, tôi được đón xem nhiều chương trình, hoạt động văn hóa đặc sắc. Triển lãm ảnh cho tôi góc nhìn thú vị về đất nước và con người Việt Nam".

 

Như Thảo