10:09, 27/09/2016

Thi thiết kế ấn phẩm "Trường Sa xanh"

Với chủ đề "Trường Sa xanh", cuộc thi sáng tác các ấn phẩm lưu niệm tuyên truyền về biển đảo quê hương được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động dành cho các đoàn viên, thanh niên.

Với chủ đề “Trường Sa xanh”, cuộc thi sáng tác các ấn phẩm lưu niệm tuyên truyền về biển đảo quê hương được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động dành cho các đoàn viên, thanh niên.


Các tác phẩm dự thi là những ấn phẩm lưu niệm chuyển tải tinh thần về tình yêu của tuổi trẻ và nhân dân cả nước đối với biển đảo của Tổ quốc nói chung cũng như đối với cán bộ, chiến sĩ, nhân dân huyện đảo Trường Sa nói riêng. Đó có thể là những vật phẩm lưu niệm mang tính ứng dụng cao trong đời sống; các đồ dùng học tập; đồ dùng văn phòng; đồ thủ công mỹ nghệ... Trung ương Đoàn sẽ chọn ra các ấn phẩm cụ thể làm sản phẩm tuyên truyền, giới thiệu về biển đảo Việt Nam tới đông đảo quần chúng nhân dân và bạn bè thế giới.


Giải thưởng gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 5 giải khuyến khích. Tác giả đoạt giải nhất sẽ được mời làm đại biểu tham gia đoàn hành trình “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” năm 2017.


Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 1 đến hết 30-10 tại Phòng công tác Đoàn phía nam, Văn phòng Trung ương Đoàn (số 145 Pasteur, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh).


G.C (Tổng hợp)