03:05, 30/05/2009

Nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực phục vụ Festival Biển

Hưởng ứng Festivall Biển 2009, từ ngày 28-5 đến 15-6, tại Trung tâm Du lịch Bốn Mùa (Công ty Du lịch Khánh Hòa) sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực phục vụ du khách...

Sân khấu đã sẵn sàng cho các đêm biểu diễn.

Hưởng ứng Festivall Biển 2009, từ ngày 28-5 đến 15-6, tại Trung tâm Du lịch Bốn Mùa (Công ty Du lịch Khánh Hòa) sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực phục vụ du khách. Những ngày qua, Trung tâm đã xây dựng sân khấu, trang trí thêm những chiếc thuyền buồm và bổ sung đèn chiếu sáng để tạo sức hấp dẫn.

Tại lô 3 của Trung tâm, hàng đêm diễn ra chương trình biểu diễn ca nhạc dân tộc và nhạc Flamenco, chương trình ẩm thực độc đáo với các món ăn mang đậm hương vị biển gắn với thương hiệu “Bốn Mùa”. Tại đây, khách có thể thưởng thức nhiều loại hải sản: ốc bàn tay, ốc mỡ, ốc đụn, ốc hương, sò dương, sò huyết, bào ngư, cá mú, cá bò da, cá cờ kiếm, cá điêu hồng… và nhiều món ăn hấp dẫn khác như: lẩu Thái hải sản cơm cháy, bánh canh cá dầm, bánh xèo, bánh nậm hay bún cá Bốn Mùa độc đáo với hương vị riêng… Giá của các món ăn từ 15.000 - 25.000 đồng/dĩa hay một món. Đặc biệt trong tuần lễ diễn ra Festival, tại đây sẽ có chương trình khuyến mãi đặc biệt  “mua 2 tặng 1” của hãng bia San Miguel.

Tại lô 2 cũng được thiết kế và trang trí lại để phục vụ cho lễ hội rượu vang và lễ hội cocktail trong tuần lễ diễn ra Festival Biển (6 đến 15-6). Khu vực này sẽ đẹp hơn với chiếc thuyền buồm trên dòng suối nhỏ, những tháp rượu đẹp mắt và đèn lồng lung linh. Trong thời gian này, khách sẽ được thưởng thức nhiều loại rượu vang độc đáo của nhiều nước trên thế giới như: Pháp, Úc, Mỹ… Riêng tại lô 1, Trung tâm sẽ tổ chức các buổi tiệc buffet để phục vụ du khách tham dự Festival Biển. 

B.K