12:06, 06/06/2018

Hoàng Anh Gia Lai tăng cường bộ đôi tuyển thủ cho CLB Viettel

Không tìm được chỗ đứng trong đội hình Hoàng Anh Gia Lai, Châu Ngọc Quang và Đinh Thanh Bình sẽ được tăng cường cho Viettel để có cơ hội ra sân nhiều hơn tại giải hạng nhất.

Không tìm được chỗ đứng trong đội hình Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), Châu Ngọc Quang và Đinh Thanh Bình sẽ được tăng cường cho Viettel để có cơ hội ra sân nhiều hơn tại giải hạng nhất.


Để thực hiện tham vọng thăng hạng ở mùa giải năm nay, CLB Viettel đã mượn được Châu Ngọc Quang và Đinh Thanh Bình từ HAGL trong giai đoạn lượt về. Được biết, Ban huấn luyện đội bóng phố Núi sẽ thông báo với toàn đội về việc cho mượn hai cầu thủ này vào chiều 5-6.


Thông tin này đã được phía Ban lãnh đạo Viettel xác nhận, theo đó Châu Ngọc Quang và Đinh Thanh Bình sẽ tập trung tập luyện cùng “hậu duệ Thể Công” vào ngày mai, trước khi được đăng ký thi đấu ở giai đoạn lượt về.


Đây là sự bổ sung chất lượng của CLB Viettel để hiện thực hóa giấc mơ trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam từ mùa giải năm sau. Bên cạnh đó, phía CLB HAGL cũng muốn tạo điều kiện cho hai cầu thủ trẻ này được thi đấu nhiều hơn ở mùa bóng 2018.


C.D (Theo Tinthethao)