06:11, 17/11/2017

Tổng kết Đại hội Thể dục thể thao TP. Nha Trang lần thứ 8

Ngày 17-11, UBND TP. Nha Trang tổ chức Lễ tổng kết Đại hội Thể dục thể thao thành phố lần thứ 8.

 

Ngày 17-11, UBND TP. Nha Trang tổ chức Lễ tổng kết Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) thành phố lần thứ 8.

 

Đại hội TDTT TP. Nha Trang lần 8 lần này diễn ra từ tháng 1-10 với 19 môn thi gồm: cờ vua, cờ tướng, các giải thể thao công nhân viên chức, giải việt dã, võ thuật cổ truyền, cầu lông, hội thao người cao tuổi… thu hút hơn 3.365 vận động viên nam nữ của 27 xã, phường trên địa bàn thành phố tham gia thi đấu. Thông qua tổ chức các môn thi, Ban tổ chức đại hội đã trao 345 bộ huy chương cho các đoàn VĐV, cá nhân đạt thành tích xuất sắc, đồng thời tuyển chọn và cử 32 huấn luyện viên cùng 267 VĐV tham gia thi đấu 12 môn của Đại hội TDTT tỉnh.

 

Lãnh đạo TP. Nha Trang khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc.
Lãnh đạo TP. Nha Trang khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc.

 

Bên cạnh những kết quả đạt được, công tác triển khai tổ chức đại hội các cấp thành phố và tham gia đại hội TDTT các cấp tỉnh vẫn còn một số tồn tại như: công tác tuyên truyền của đại hội chưa sâu rộng; kinh phí hoạt động TDTT các xã phường, công tác xã hội hóa, điều kiện cơ sở vật chất… còn hạn chế. Qua đó, Ban tổ chức đại hội kiến nghị UBND thành phố quan tâm đầu tư, nâng cấp, sửa chữa các công trình thể thao hiện có tại các xã, phường bị xuống cấp; đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với các sở, ngành liên quan đề xuất tăng định mức kinh phí hoạt động TDTT ở cơ sở…

 

Dịp này, Ban tổ chức đại hội thành phố cũng đã khen thưởng cho 23 tập thể, 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong kỳ đại hội lần 8 này.

 

P.H