10:11, 19/11/2017

HLV Toshiya Miura tái xuất tại V.League 2018

Sau gần 2 năm chia tay với bóng đá Việt Nam, cựu HLV Toshiya Miura sẽ trở lại cầm quân ở CLB TPHCM tại V.League 2018 tới đây.
 

Sau gần 2 năm chia tay với bóng đá Việt Nam, cựu HLV Toshiya Miura sẽ trở lại cầm quân ở CLB TPHCM tại V.League 2018 tới đây.
 
Sau khi chia tay với vị HLV người Pháp, trong thời gian qua đại diện CLB TPHCM đã song song tiến hành đàm phán hợp đồng với HLV Toshiya Miura và Henrique Calisto. Nhiều người đánh giá, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Henrique Calisto có thể tái xuất tại V.League một lần nữa sau khi có nhiều kinh nghiệm cầm quân tại Việt Nam.

 

HLV Miura tái xuất tại V.League 2018.
HLV Miura tái xuất tại V.League 2018.
 
Tuy nhiên, vào phút chót cuộc đàm phán của CLB TPHCM với HLV Henrique Calisto đã bất thành bởi một số điều khoản liên quan đến lương thưởng. Điều này đã giúp HLV Toshiya Miura thắng thế và được lãnh đạo CLB TPHCM lựa chọn để dẫn dắt đội bóng trong mùa giải 2018.
 
Theo tiết lộ, bản hợp đồng của HLV Toshiya Miura với CLB TPHCM có thời hạn 2 năm. Vị chiến lược gia người Nhật sẽ có mặt trên sân Thống Nhất để theo dõi trận đấu giữa TPHCM gặp Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 25 V.League 2017.  Việc HLV Miura về nắm đội bóng đang khiến các cầu thủ của CLB TP.HCM, đặc biệt là những tuyển thủ từng làm việc với vị chiến lược gia người Nhật trong màu áo ĐT Việt Nam cảm thấy hứng khởi. Đây là động lực để họ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đội bóng đất Mỏ chiều nay.
 
Trong sự nghiệp của mình, HLV Toshiya Miura từng có quãng thời gian gần 2 năm dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam từ năm 2014. Trong thời gian làm việc với VFF, vị chiến lược gia người Nhật đã giúp ĐTQG vào bán kết AFF Cup 2014, đưa đội U23 Việt Nam giành HCĐ SEA Games 2015, đưa đội Olympic Việt Nam có mặt ở tứ kết Asian Games 2014… Vị chiến lược gia người Nhật bị VFF chấm dứt hợp đồng trước 2 tháng sau thất bại của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016.
 
Theo kế hoạch, vào đầu tháng 12 tới CLB TPHCM sẽ tổ chức ký hợp đồng với HLV Toshiya Miura. Ban lãnh đạo tân binh V.League 2017 hy vọng với sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Nhật, CLB TPHCM sẽ trở thành một trong những thế lực mới tại V.League.
 
Theo thethaovietnam.vn