10:10, 13/10/2017

Chung kết bóng chuyền nội dung nữ trẻ: Ai sẽ là tân vương?

Giải bóng chuyền trẻ cúp các CLB toàn quốc tiếp tục chứng kiến sự vượt trội của các đội bóng nữ được đánh giá cao hơn so với phần còn lại ở nội dung nữ ngay tại vòng bán kết.

Giải bóng chuyền trẻ cúp các CLB toàn quốc tiếp tục chứng kiến sự vượt trội của các đội bóng nữ được đánh giá cao hơn so với phần còn lại ở nội dung nữ ngay tại vòng bán kết. Theo đó, nữ Ngân hàng Công thương (NHCT) và VTV Bình Điền Long An đã xuất sắc giành vé vào chung kết, và ai sẽ là tân vương trong trận đấu tối nay 13-10.
 
Trong trận bán kết đầu tiên, các cô gái đội bóng NHCT đã không mấy khó khăn khi khuất phục đội nữ Vĩnh Long. Trận đấu diễn ra chớp nhoáng, một chiều nghiêng hẳn về nữ NHCT dưới sự chống trả yếu ớt của đội nữ Vĩnh Long. 
 
 
Ở giải đấu năm nay, đội nữ NHCT đặt quyết tâm rất cao và mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Trần Tuấn Kiệt chính là chiếc cúp giải đấu. Đây cũng là danh hiệu mà bấy lâu nay đội nữ trẻ NHCT còn thiếu mặc dù họ đã có trong tay không ít danh hiệu vô địch ở giải trẻ quốc gia. 
 
Có thể thấy sự tăng cường 2 gương mặt VĐV trong đội hình tuyển quốc gia là Đinh Thị Thuý và Đoàn Thị Xuân đã mang lại sức mạnh cho các cô gái NHCT. Và điều đó được thể hiện khá rõ khi đội bóng này dễ dàng đả bại đối thủ Vĩnh Long với tỷ số 3-0 để giành vé vào chơi trận chung kết.

 

Nữ Ngân Hàng Công Thương trong trận bán kết đầu tiên.
Nữ Ngân Hàng Công Thương trong trận bán kết đầu tiên.
 
Trong khi đó, ở lượt trận bán kết thứ 2, đội nữ VTV Bình Điền Long An cũng đã có trận thắng dễ với tỷ số 3-0 trước nữ TTLVPB. Có thể nói, về thực lực 2 đội bóng này không chênh nhau là mấy. Tuy vậy, trong một ngày thi đấu mà các cô gái VTV Bình Điền Long An quá tập trung, phối hợp nhuần nhuyễn họ đã khiến cho nhà đương kim vô địch giải là TTLVPB phải ôm hận. Với kết quả này, NHCT và VTV Bình Điền Long An sẽ bước vào cuộc tranh chung kết (diễn ra vào 19 giờ 30 tối nay).
 
 
A.N