05:05, 02/05/2017

Nhiều cầu thủ U20 Việt Nam lọt tầm ngắm các đội bóng châu Âu

Trong hai tuần tập huấn tại Đức, nhiều tuyển thủ của U20 Việt Nam đã nhận được sự quan tâm từ các tuyển trạch viên các đội bóng hàng đầu châu Âu.
 

Trong hai tuần tập huấn tại Đức, nhiều tuyển thủ của U20 Việt Nam đã nhận được sự quan tâm từ các tuyển trạch viên các đội bóng hàng đầu châu Âu.
 
Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017, đội tuyển U20 Việt Nam đã có chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại Đức. Trong chuyến tập huấn này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn được nước chủ nhà tạo điều kiện tốt về điều kiện ăn ở và tập luyện. Bên cạnh đó, các tuyển thủ của U20 Việt Nam cũng có 3 trận đấu giao hữu với những đội bóng trẻ của Đức và Hà Lan với kết quả khả quan.
 
Theo đó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có 2 trận thắng và thua 1 trận. Bên cạnh kết quả thi đấu trên sân cỏ, U20 Việt Nam còn nhận được những đánh giá tích cực từ các chuyên gia y tế tại Đức về nền tảng thể lực và kỹ chiến thuật. Đây là những tin vui trước khi Trọng Đại cùng các đồng đội bước vào giải đấu lớn nhất dành cho lứa cầu thủ U20 tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 5 tới.
 
 
Nhiều tuyển thủ U20 Việt Nam lọt tầm ngắm các đội bóng châu Âu
Nhiều tuyển thủ U20 Việt Nam lọt tầm ngắm các đội bóng châu Âu
 
Theo những thông tin mới nhất được HLV Hoàng Anh Tuấn và ban huấn luyện của U20 Việt Nam tiết lộ, trong chuyến tập huấn tại Đức vừa qua các tuyển thủ trẻ của Việt Nam đã nhận được sự quan tâm lớn từ các đội bóng châu Âu. Theo đó, đã có rất nhiều tuyển trạch viên của các đội bóng lớn tại châu Âu như Dortmund, Everton, Monchengladbach, Dusseldorf... có mặt trên sân theo dõi các trận đấu của U20 Việt Nam. Họ đã nhắm tới một số tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Đức Chinh, Thanh Hậu...
 
Mới đây, FIFA cũng tiết lộ những thông tin cho biết tại VCK U20 World Cup 2017 sắp tới sẽ có nhiều tuyển trạch viên từ khắp các đội bóng trên thế giới có mặt trên khán đài để theo dõi các tuyển thủ trẻ thi đấu. VCK U20 World Cup 2017 được đánh giá là giải đấu mà ở đó những “viên ngọc thô” của bóng đá thế giới xuất hiện và tỏa sáng.
 
Kết thúc chuyến tập huấn tại châu Âu, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên đường về nước chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina trên sân Thống Nhất vào ngày 10-5 tới. Trước trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận tin dữ về lực lượng khi tiền vệ Bùi Tiến Dụng gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần trước khi thi đấu trở lại. Với chấn thương này, tiền vệ người Thanh Hóa đã sớm phải nói lời chia tay với VCK U20 World Cup 2017. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận tin vui khi VFF tìm thêm được “quân xanh” chất lượng trước khi bước vào giải đấu. Theo đó, trong những ngày tại Hàn Quốc chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với một đại diện của Châu Đại Dương.
 
Theo Thethaovietnam.vn