07:05, 07/05/2017

Chốt danh sách U20 Việt Nam dự World Cup: Thanh Hậu, Tiến Anh dự bị

Sau buổi họp đội sáng nay (7-5), HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 21 cầu thủ, kèm theo 2 cầu thủ dự phòng dự U20 World Cup 2017.
 

Sau buổi họp đội sáng nay (7-5), HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 21 cầu thủ, kèm theo 2 cầu thủ dự phòng dự U20 World Cup 2017.
 
Sau đợt tập huấn tại Đức vừa qua, U20 Việt Nam tổn thất lực lượng nặng nề khi có nhiều cầu thủ đã dính phải chấn thương. Đặc biệt nhất là trường hợp của Bùi Tiến Dụng khi anh dính phải chấn thương nặng và không thể tiếp tục đồng hành cùng các đồng đội khác.
 
Và mới đây, 3 cái tên khác cũng bị HLV Hoàng Anh Tuấn gạt bỏ cũng vì lý do chấn thương là Trương Văn Thái Quý, Thanh Hậu và Tiến Anh.
 
Tuy nhiên, do FIFA cho phép các đội được thay thế cầu thủ tại cuộc họp kỹ thuật trước giải ngày 19-5 nên HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn quyết định sẽ hành quân sang Hàn Quốc với 23 cầu thủ, trong đó Phan Thanh Hậu và Trương Tiến Anh là phương án dự phòng.
 
Điều đó đồng nghĩa, nếu sát ngày diễn ra VCK U20 World Cup, không có trường hợp chấn thương nào đáng tiếc xảy ra thì HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải loại Thanh Hậu và Tiến Anh.
 
Ngoài ra, vị chiến lược gia người Khánh Hòa đã quyết định trao chiếc băng đội trưởng cho Nguyễn Quang Hải và 3 đội phó là Tiến Dũng, Tấn Tài và Hoàng Nam.
 
Chiều nay, U20 Việt Nam nghỉ tập để chuẩn bị hành trang di chuyển vào TP.HCM nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế với U20 Argentina diễn ra vào ngày 10-5 tới đây.
 
Theo VOV.VN