12:05, 01/05/2017

Man Utd thiết lập kỷ lục bất bại mới

Thầy trò HLV Jose Mourinho trải qua 25 trận không thua tại Ngoại hạng Anh sau trận hoà 1-1 với Swansea hôm qua 30/4.
 

Thầy trò HLV Jose Mourinho trải qua 25 trận không thua tại Ngoại hạng Anh sau trận hoà 1-1 với Swansea hôm qua 30/4.
 
Man Utd mở tỷ số ở thời gian bù giờ hiệp một, nhờ cú đá phạt 11 mét thành công của Wayne Rooney, sau pha ngã đẹp mắt của Marcus Rashford trong vòng cấm. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jose Mourinho không thể có trọn vẹn ba điểm khi Gylfi Sigurdsson có phút loé sáng, thực hiện cú đá phạt đẹp mắt để gỡ hoà cho Swansea ở phút 80.
 
Việc chỉ kiếm được một điểm trên sân nhà khiến Man Utd gặp khó trong cuộc đua lọt vào top 4. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mourinho phần nào được an ủi khi xô đổ thành tích 24 trận bất bại ở mùa giải 2010-2011, thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử CLB.
 
Đội bóng gần nhất đánh bại được Man Utd tại Ngoại hạng Anh là Chelsea, vào cuối tháng 10/2016. Sau trận thua 0-4 đó, “Quỷ đỏ” trải qua 13 trận thắng và 12 trận hoà.
 
Sau 34 vòng đấu, Man Utd có 65 điểm. Đội bóng chủ sân Old Trafford hiện kém vị trí thứ tư của Man City một điểm.
 
Lịch thi đấu trong bốn vòng đấu còn lại của Man Utd khá nặng. Hai vòng tới họ liên tiếp phải tới làm khách của Arsenal và Tottenham trước khi so tài với Southampton và Crystal Place. Man Utd đang thiếu vắng Zlatan Ibrahimovic vì chấn thương. Hai trận gần nhất tiền đạo chủ lực người Thuỵ Điển không thể ra sân, “Quỷ đỏ” đều chỉ kiếm được kết quả hoà.
 
Theo VnExpress