10:12, 27/12/2015

Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa vừa ban hành Kế hoạch tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2016.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa vừa ban hành Kế hoạch tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2016.


Kế hoạch này nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và tổ chức thực hiện việc làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tiếp tục quán triệt các chuyên đề đã học tập trong thời gian qua, cụ thể hóa nội dung phù hợp với tình hình và nhiệm vụ của năm 2016. Bên cạnh đó, thúc đẩy việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác trở thành nề nếp, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI); đẩy mạnh tuyên truyền trong nhân dân, phát hiện, biểu dương những điển hình trong đảng viên, cán bộ và nhân dân về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.


Kế hoạch gồm các nội dung: Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và xây dựng thành một nội dung trong chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nghị quyết đại hội đảng các cấp và trong triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2016. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về học tập và làm theo Bác. Tiếp tục thực hiện chủ đề năm 2015 và những năm trước trong sinh hoạt tại chi bộ, đoàn thể, cơ quan, đơn vị. Tổ chức giao lưu, tọa đàm về các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh những năm qua. Tiếp tục tuyên truyền trong thế hệ trẻ, học sinh, sinh viên tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Căn cứ các chuyên đề đã được học tập, mỗi cá nhân xây dựng kế hoạch, đề ra các giải pháp học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác. Tiếp tục tổ chức sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí về chủ đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.


Ngọc Khánh