Tuyển dụng cộng tác viên

Thứ Năm, 04/01/2018, 23:59 [GMT+7]

Thông báo Về việc tuyển dụng Cộng tác viên    


Để đáp ứng yêu cầu phát triển hoạt động kinh doanh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)- Chi nhánh Nha Trang cần tuyển dụng Công tác viên bán hàng như sau:


1.    Vị trí và số lượng tuyển dụng: 06 Cộng tác viên bán hàng.


2.    Yêu cầu điều kiện tuyển dụng:


-    Là công dân Việt Nam, ưu tiên có hộ khẩu tại Nha Trang.


-    Tuổi đời không quá 30.


-    Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.


-    Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…


-    Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với chuyên ngành phù hợp (Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế…).


3.    Hình thức tuyển dụng: 02 vòng


-    Vòng 1: Sơ loại hồ sơ.


-    Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp.


4.    Hồ sơ tuyển dụng:


-    Đơn xin việc viết tay nêu rõ vị trí dự tuyển;


-    Sơ yếu lý lịch mới khai, có dán ảnh 3x4, có xác nhận của địa phương;


-    Bản sao bằng tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, bảng điểm học tập các năm;


-    Các văn bằng, chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học- nếu có);


-    Giấy khám sức khoẻ (Trong vòng 6 tháng gần nhất);


-    Bản sao CMND, hộ khẩu thường trú hoặc giấy tạm trú KT3 tại tỉnh Khánh Hòa.


5.    Thời gian và cách thức nộp hồ sơ:


-    Thời gian nhận hồ sơ từ ngày: 05/01/2018 đến hết ngày 22/01/2018. Trong trường hợp nếu nhận đủ hồ sơ theo quy định chi nhánh sẽ ngưng nhận hồ sơ trước thời hạn.


-    Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng Quản lý nội bộ (Tầng 6-số 11 Quang Trung – Phường Vạn Thạnh – Tp Nha Trang).


-    Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với những thí sinh đạt yêu cầu vòng sơ tuyển và không hoàn lại hồ sơ nếu thí sinh không đạt yêu cầu.


Trân trọng kính báo!
 

.

các thông tin tiện ích