08:07, 15/07/2018

Tổ chức ngày hội An toàn giao thông và tri ân khách hàng năm 2018

Trong 2 ngày 14 và 15-7, tại Trung tâm Văn hóa huyện Diên Khánh, Công đoàn ngành Công Thương tỉnh phối hợp với Công ty TNHH-MTV Thương mại Thuận Phát tổ chức ngày hội An toàn giao thông và tri ân khách hàng năm 2018.

Trong 2 ngày 14 và 15-7, tại Trung tâm Văn hóa huyện Diên Khánh, Công đoàn ngành Công Thương tỉnh phối hợp với Công ty TNHH-MTV Thương mại Thuận Phát tổ chức ngày hội An toàn giao thông và tri ân khách hàng năm 2018. Đây là một trong những hoạt động lớn nhất của Công ty TNHH-MTV Thương mại Thuận Phát trong năm 2018 nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng ủng hộ dòng xe thương hiệu Honda do công ty phân phối.


Ngày hội diễn ra trong 2 ngày với các hoạt động sôi nổi như sau:


Ngày 14-7:


- Hoạt động thực hành lái xe an toàn cho 40 người dân và nhận được nhiều phần quà từ công ty.

 

Thực hành lái xe an toàn.

Thực hành lái xe an toàn.


- Hoạt động trải nghiệm lái xe tiết kiệm nhiên liệu cùng Head Thuận Phát: có 32 thí sinh tham gia, được chia thành 4 đợt, mỗi đợt 8 thí sinh; xe chạy thực hành là xe Wave Alpha 110 và Blade 110 do Honda Việt Nam sản xuất và đang bán tại hệ thống các của hàng Thuận Phát. Độ dài đường chạy 10km, xuất phát từ Trung tâm Văn hóa huyện Diên Khánh đến Bến xe phía nam tỉnh và vòng lại nơi xuất phát. Kết thúc phần thi, Ban tổ chức chọn ra 3 thí sinh có thành tích cao nhất để trao giải. Giải nhất thuộc về anh Võ Văn Thành với mức tiêu hao nhiên liệu 85,11km/lít xăng, giải nhì thuộc về anh Ngô Hữu Anh Khoa với mức tiêu hao nhiên liệu 84,21km/lít xăng, giải ba thuộc về chị Huỳnh Thị Mỹ Ngân với mức tiêu hao nhiên liệu 83,33km/lít xăng.


Ngày 15-7:


- Công đoàn ngành Công Thương tỉnh phối hợp với Công ty TNHH-MTV Thương mại Thuận Phát trao 10 suất học bổng cho các học sinh nghèo, học giỏi, vượt khó, mỗi suất là 500.000 đồng.

 

Trao học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó.

Trao học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó.


- Tập huấn kiến thức an toàn giao thông và hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu cho hơn 200 người dân. Tại đây, người dân đã được trang bị các kiến thức cơ bản về giao thông đường bộ và các kỹ năng lái xe an toàn; thực hành lái xe trên máy giả lập RT giúp xử lý kịp thời các tình huống thường xảy ra khi tham gia giao thông. Kết thúc phần tập huấn, mỗi thí sinh làm bài kiểm tra theo hình thức trả lời các câu hỏi trắc nghiệm. Kết quả có 3 người đạt kết quả cao được khen thưởng, gồm: chị Nguyễn Thị Mỹ Duyên đạt giải nhất, anh Nguyễn Phùng Ngọc Quân đạt giải nhì và chị Bùi Thị Minh Hiếu đạt giải ba.

 

Thực hành lái xe trên máy giả lập RT.

Thực hành lái xe trên máy giả lập RT.


Ngoài ra, nhằm tri ân khách hàng, Head Thuận Phát đã thay nhớt miễn phí cho hơn 1.000 người dân và khảo sát ý kiến của khách hàng về các dòng xe do Honda Việt Nam sản xuất như: mẫu mã, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành, chất lượng và sự lựa chọn của khách hàng trong thời gian đến… và giảm giá 10% linh kiện thay thế.

 

Hoạt động thay nhớt miễn phí

Hoạt động thay nhớt miễn phí


Qua nhiều lần tổ chức tại huyện Diên Khánh, ngày hội An toàn giao thông và tri ân khách hàng năm 2018 đã góp phần hạn chế tình trạng vi phạm pháp luật về an toàn giao thông đường bộ. Cùng với đó, từ những tình huống được các kỹ thuật viên Head Thuận Phát hướng dẫn đã giúp nhiều người dân có thêm những kỹ năng xử lý tình huống, xử lý phương tiện khi tham gia giao thông. Đây có thể coi là một chương trình ý nghĩa đối với người dân trên địa bàn huyện Diên Khánh cũng như ghi nhận sự chung tay của doanh nghiệp đối với cộng đồng trong việc giảm thiểu tai nạn giao thông.

 

Trao giải cho Hoạt động trải nghiệm lái xe tiết kiệm nhiên liệu cùng Head Thuận Phát.

Trao giải cho Hoạt động trải nghiệm lái xe tiết kiệm nhiên liệu cùng Head Thuận Phát.

 

Trao giải cho phần thi kiểm tra kiến thức về an toàn giao thông

Trao giải cho phần thi kiểm tra kiến thức về an toàn giao thông

 

B.M