10:09, 06/09/2015

Công viên nghĩa trang Vĩnh Thái

Nha Trang được biết đến là một thành phố biển xinh đẹp, trong lành, khí hậu ấm áp, là nơi thích hợp cho việc nghỉ dưỡng, sinh sống. nhưng trong thời gian gần đây, Nha Trang còn được biết đến là một thành phố đi đầu Miền Trung phát triển mô hình nghĩa trang sinh thái để đáp ứng cầu an táng ngày càng cao của người dân, ....

Nha Trang được biết đến là một thành phố biển xinh đẹp, trong lành, khí hậu ấm áp, là nơi thích hợp cho việc nghỉ dưỡng, sinh sống. nhưng trong thời gian gần đây, Nha Trang còn được biết đến là một thành phố đi đầu Miền Trung phát triển mô hình nghĩa trang sinh thái để đáp ứng cầu an táng ngày càng cao của người dân, tiết kiệm quỹ đất cho thành phố, bảo vệ môi trường thiên nhiên, hướng đến mô hình nghĩa trang hiện đại chung của cả nước.


Nghĩa Trang Sinh Thái…

 


Sở hữu vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng, sự nỗ lực hết mình của đội ngũ nhân viên Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Vĩnh Thái đã xây dựng và bước đầu hoàn thiện dự án Công Viên Nghĩa Trang Vĩnh Thái tại Trảng Cây Cầy, thôn Thủy Tú, xã Vĩnh Thái, Tp Nha Trang, nằm gọn trong một thung lũng với 5 ngọn núi bao quanh, Công Viên Nghĩa Trang Vĩnh Thái được xây dựng trong một không gian xanh với diện tích 6,5 ha, gồm những công trình kiến trúc vừa mang sắc thái tâm linh, đậm dấu ấn truyền thống của người Việt.


Từ trên đỉnh núi của nghĩa trang, toàn cảnh thành phố Nha Trang và biển Đông rộng lớn như được thu về trong tầm mắt, bạn sẽ cảm nhận được làn gió mát mang hơi ấm biển cả và một không khí trong lành.  Chưa có một nghĩa trang nào ở Nha Trang có được một vị trí vừa trang nghiêm nhưng cũng rất thoáng đãng như công viên nghĩa trang Vĩnh Thái này. Con đường Phong Châu, nối liền từ đường Lê Hồng Phong đến đoạn đầu của Công viên nghĩa trang đang gấp rút hoàn thành sẽ là con đường thông thoáng và tiện lợi, là cầu nối giữa chốn đô thị phồn vinh, nhộn nhịp và không gian trong lành tôn nghiêm của Công Viên Nghĩa Trang Vĩnh Thái.


Phục vụ chu toàn


Bên cạnh việc xây dựng Công Viên Nghĩa Trang nhằm đáp ứng nhu cầu an táng ngày càng cao của người dân, tiết kiệm quỹ đất cho thành phố, bảo vệ môi trường thiên nhiên. Không chỉ là nơi an táng thuần túy, Công Viên Nghĩa Trang Vĩnh Thái còn cung cấp các dịch vụ đến với người dân như: dịch vụ tang lễ, mai táng tại khu nhà linh (nơi tôn nghiêm, nơi diễn ra các hình thức, nghi lễ theo phong tục tập quán của người dân); dịch vụ cải táng (phục vụ nguồn khách hàng từ nơi khác chuyển đến); dịch vụ lưu tro cốt (xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại mang lại không gian sinh động, tiện nghi, phát triển bên cạnh mô hình địa táng thông thường); dịch vụ xây mộ (dưới sự tư vấn của kiến trúc sư về thiết kế mẫu mộ, vật tư xây dựng đá Granit tự nhiên) và đặc biệt Công Viên Nghĩa Trang Vĩnh Thái còn đưa vào loại hình dịch vụ mới_ dịch vụ chăm sóc vĩnh viễn: hằng ngày với đội ngũ nhân viên Công Viên Nghĩa Trang Vĩnh Thái tận tụy chăm sóc,thắp những nén hương, cắt tỉa hệ thống cây xanh trong khuôn viên mộ phần, vừa thể hiện lòng thành kính và mang đến một không gian sinh thái yên bình, sạch sẽ, ấm áp, gần gũi với thiên nhiên.

 

 

Chào mừng mùa Vu Lan Báo hiếu, dự án Công Viên Nghĩa Trang Vĩnh Thái sẽ tổ chức các chuyến tham quan và tư vấn miễn phí Quý khách hàng, bên cạnh đó có mở bán toàn bộ khu C với giá ưu đãi nhất.

Hiện tại, Công Viên Nghĩa Trang Vĩnh Thái quy hoạch mộ phần được thiết kế đa dạng với các mộ đơn, mộ đôi, khu mộ gia tộc, mộ nghệ sĩ, đặc biệt có quy hoạch riêng cho khu Công giáo với thiết kế riêng theo tín ngưỡng.… Người dân có nhu cầu khi đến với Công Viên Nghĩa Trang Vĩnh Thái sẽ được tư vấn chu đáo từ phía công ty về huyệt mộ, kiến trúc xây dựng, cũng như đội ngũ thợ xây dựng chuyên nghiệp, tránh được tình trạng mất an ninh tại một số nghĩa trang tự phát trong thời gian qua.


Với thông điệp : “ Hiếu nghĩa vẹn toàn, phúc hưởng thiên thu” dự án Công viên nghĩa trang Vĩnh Thái mong muốn đem đến cho khách hàng sự lựa chọn về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Văn Phòng Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Vĩnh Thái


Địa chỉ: 73 Nguyễn Trãi, P Phước Tiến, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.


Hotline:  012.9898.1818


Điện thoại: 058.3510.790