11:12, 15/12/2014

Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa

Kính gởi Quý khách hàng sử dụng điện!


    Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, hiện nay Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa đang triển khai dịch vụ gửi tin nhắn SMS giúp khách hàng thuận tiện trong việc nhận thông báo tiền điện mà hoàn toàn không mất phí.

Kính gởi Quý khách hàng sử dụng điện!


Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, hiện nay Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa đang triển khai dịch vụ gửi tin nhắn SMS giúp khách hàng thuận tiện trong việc nhận thông báo tiền điện mà hoàn toàn không mất phí.


Tuy nhiên, do thời gian đầu triển khai còn một số thiếu sót trong quá trình thu thập số điện thoại, nên dẫn đến số ít trường hợp khách hàng nhận được tin nhắn thông báo tiền điện không đúng với mã khách hàng của Quý khách hàng. Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa chân thành xin lỗi và rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách hàng.


Để tránh gây phiền hà cho khách hàng sử dụng điện, Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa kính đề nghị trong trường hợp khách hàng nhận được tin nhắn thông báo tiền điện không đúng với mã khách hàng của Quý khách hàng, xin vui lòng báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng tại Điện lực thuộc địa bàn quản lý theo số điện thoại sau:


-    Điện lực Trung tâm Nha Trang     058.3813335


-    Điện lực Vĩnh Hải    058.3835466


-    Điện lực Vĩnh Nguyên    058.3731070


-    Điện lực Diên Khánh – Khánh Vĩnh    058.2213712


-    Đội QLVHĐD & Trạm Khánh Vĩnh    058.2215377


-    Điện lực  Cam Lâm    058.2479799


-    Điện lực Cam Ranh – Khánh Sơn    058.2242686


-    Đội QLVHĐD & Trạm Khánh Sơn    058.3869131


-    Điện lực Ninh Hòa    058.3506190


-    Điện lực Vạn Ninh    058.3913926


Hoặc phản hồi trực tiếp Phòng Kinh doanh Công ty  058.2220217    


Rất mong nhận được sự cảm thông và hợp tác từ Quý Khách hàng.