Kính gởi Quý khách hàng sử dụng điện!
Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, hiện nay Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa đang triển khai dịch vụ gửi tin nhắn SMS giúp khách hàng thuận tiện trong việc nhận thông báo tiền điện mà hoàn toàn không mất phí.
Kính gởi Quý khách hàng sử dụng điện!
Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, hiện nay Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa đang triển khai dịch vụ gửi tin nhắn SMS giúp khách hàng thuận tiện trong việc nhận thông báo tiền điện mà hoàn toàn không mất phí.
Tuy nhiên, do thời gian đầu triển khai còn một số thiếu sót trong quá trình thu thập số điện thoại, nên dẫn đến số ít trường hợp khách hàng nhận được tin nhắn thông báo tiền điện không đúng với mã khách hàng của Quý khách hàng. Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa chân thành xin lỗi và rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách hàng.
Để tránh gây phiền hà cho khách hàng sử dụng điện, Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa kính đề nghị trong trường hợp khách hàng nhận được tin nhắn thông báo tiền điện không đúng với mã khách hàng của Quý khách hàng, xin vui lòng báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng tại Điện lực thuộc địa bàn quản lý theo số điện thoại sau:
- Điện lực Trung tâm Nha Trang 058.3813335
- Điện lực Vĩnh Hải 058.3835466
- Điện lực Vĩnh Nguyên 058.3731070
- Điện lực Diên Khánh – Khánh Vĩnh 058.2213712
- Đội QLVHĐD & Trạm Khánh Vĩnh 058.2215377
- Điện lực Cam Lâm 058.2479799
- Điện lực Cam Ranh – Khánh Sơn 058.2242686
- Đội QLVHĐD & Trạm Khánh Sơn 058.3869131
- Điện lực Ninh Hòa 058.3506190
- Điện lực Vạn Ninh 058.3913926
Hoặc phản hồi trực tiếp Phòng Kinh doanh Công ty 058.2220217
Rất mong nhận được sự cảm thông và hợp tác từ Quý Khách hàng.