05:06, 16/06/2018

Cty CP Phát triển Đô thị Vĩnh Thái tuyển dụng

Cty CP Phát triển Đô thị Vĩnh Thái tuyển dụng

Cty CP Phát triển Đô thị Vĩnh Thái tuyển dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự
Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng

Liên hệ email, điện thoại và thỏa thuận dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

• Soạn thảo Hợp đồng mua bán và các Phụ lục đính kèm, xác nhận giao dịch qua sàn;
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
• Soạn Phụ lục điều chỉnh giá, diện tích; Biên bản tất toán; Biên bản thanh lý HĐMB, Biên bản thanh lý Hợp đồng vay vốn (“HĐTV”);
• Tính giá cho các căn hộ/Biệt thự có thanh toán sớm theo chính sách của Chủ đầu tư;
• Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của Khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
• Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam/Nữ tuổi từ 22 - 30, tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên các ngành Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Luật;
- Yêu cầu bắt buộc: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong các Công ty Bất động sản, Tổ chức Tài chính, Ngân hàng;
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;
- Kỹ năng làm việc cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực công việc ở cường độ cao;
- Trình độ tin học Văn phòng khá trở lên.

 

Nộp hồ sơ tại lễ tân - Cty CP Phát triển Đô thị Vĩnh Thái

Khu đô thị Mỹ Gia, đường Phong Châu, xã Vĩnh Thái, tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà

Thời hạn nộp: trước ngày 30/6/2018