Góc ảnh
11:03, 17/03/2017

Thềm rêu trong lòng phố biển

Thềm rêu nằm dưới chân cầu Trần Phú (TP. Nha Trang), đối diện với đường Nguyễn Bỉnh Khiêm. Nơi này đã trở thành một điểm để người dân hay du khách dừng chân ngắm nhìn và chụp ảnh. Thoáng thấy thềm rêu, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì rêu ở đây quá đẹp.

Thềm rêu nằm dưới chân cầu Trần Phú (TP. Nha Trang), đối diện với đường Nguyễn Bỉnh Khiêm. Nơi này đã trở thành một điểm để người dân hay du khách dừng chân ngắm nhìn và chụp ảnh. Thoáng thấy thềm rêu, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì rêu ở đây quá đẹp. Này nhé, bạn men theo bậc cấp sẽ gặp bãi đá với những viên đá lớn trước kia dùng chống sóng xói lở bờ. Rêu xanh phủ từng sợi, từng sợi như đan cho những viên đá một chiếc áo xanh. Bước qua vài viên đá, bạn thấy một con đường làm bằng xi măng. Những trụ xi măng cũng đầy rêu. Bạn cũng có thể chọn cách đi men theo con đường nhỏ của bờ kè chống sóng, ra xa hơn, rồi để choáng ngợp với vẻ đẹp của rêu.


Nha Trang là thành phố của nắng vàng và biển xanh. Nay xuyên suốt con đường biển lại xuất hiện những bờ rêu, thềm rêu. Màu xanh rêu ấy quả thật khiến cho người chạm gặp cũng rộn lòng cùng với những reo vui.

 

 

 

 

 

 


KHUÊ VIỆT TRƯỜNG